Chap 78: Hạnh phúc mong manh

152 14 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ngày tiếp theo sau khi Arashi tỉnh lại, trưởng lão Toutousai đích thân đến gặp họ, khẩn thiết bày tỏ sự áy náy vì một sai lầm vốn không phải do ông ấy gây nên. Nói đến cùng, hậu quả tệ nhất đã không xảy ra nên trước thái độ thành khẩn của ông, bất mãn trong lòng Sesshoumaru và Inuyasha được xoa dịu, ngoài mặt cũng không bắt bẻ quá mức. Là người trong cuộc, cũng được xem như nạn nhân, Toutousai giao quyền xử lý Hiten lại cho Kimura và Arashi quyết định.

Xương sườn Hiten bị Kimura đánh nứt nên hiện tại hắn đang phải nằm yên trên giường bệnh, bên ngoài có người canh giữ ngày đêm, chờ ngày bị phán xét. Mặc dù Hiten vẫn còn ôm oán hận với Kimura nhưng Kimura trước sau vẫn không muốn xử lý quá triệt để, huống chi Hiten xem như cũng đã trả giá cho hành động của mình. Tuy vậy anh không lên tiếng xin giảm tội cho Hiten mà chỉ im lặng nhìn Arashi, chờ cô nêu ý kiến. Trái với suy nghĩ của nhiều người, Arashi chọn cách bỏ qua.

"Bất quá tôi không mong chuyện tương tự sẽ xảy ra lần nữa."

"Được. Ta sẽ cho người giám sát nó cẩn thận."

Đối với yêu cầu của cô, Toutousai không do dự liền gật đầu đồng ý. Ai cũng có thể thấy gương mặt già nua của ông giãn ra như trút được gánh nặng. Những gì Hiten đã làm thật sự đã khiêu khích nghiêm trọng đến mối quan hệ giữa Thợ săn và Mật đảng, Arashi hoàn toàn có quyền yêu cầu xử tử hắn. Toutousai vốn đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, nên khi nghe Arashi chấp nhận giữ lại mạng sống của Hiten, còn không đòi hỏi thêm bất cứ gì khác, ông không khỏi vui mừng.

Sau khi Toutousai trở về, Inuyasha liền nhào tới bên cạnh Arashi, ỷ vào ưu thế chiều cao mà gác tay lên đỉnh đầu cô. Anh xoa cằm, ra vẻ suy tư.

"Nhóc con, em có uống nhầm thuốc không? Rộng lượng như vậy không giống tính cách của em chút nào."

Tuy anh đã đoán được Arashi có thể nể mặt Kimura mà tha Hiten một mạng nhưng kết quả thực tế vẫn có phần ngoài ý muốn. Xét theo tính tình trước nay của Arashi, món nợ này dù không đòi lại cả gốc lẫn lãi thì ít nhất, cô cũng phải khiến đối phương vừa khóc vừa hối hận về việc mình làm. Không ngờ lần này dù bị Hiten khiến cho suýt chết nhưng cô lại nhẹ nhàng cho qua, đúng là không hợp với lẽ thường.

"Inuyasha nii-chan, có gì mà không giống?"

Arashi híp mắt tươi cười, giọng nói cũng ngọt ngào dịu dàng nhưng vẻ mặt vô hại của cô lại khiến Inuyasha rùng mình, theo bản năng anh vội vàng vòng ra sau lưng Kagome để trốn. Arashi thế này còn đáng sợ hơn cả lúc cô nổi cơn tam bành.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ