Chap 28: Cứu viện

193 15 0
                                    

Thiếp đi một lúc lâu thì Arashi bị cơn khát đánh thức. Cô khó chịu vuốt cổ họng nhưng dù nhấp nước bọt mấy lần vẫn không xua được cảm giác khô ran. So với cái nóng thiêu đốt trong cơ thể, thân nhiệt của Kimura cạnh trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Anh vẫn còn ngủ say, đầu gác lên tường. Cô theo bản năng dịch chuyển tới gần anh, cơ thể vô thức dán hẳn lên người Kimura.

Vẫn không thoải mái hơn là mấy, ánh mắt Arashi mơ màng ngẩng lên nhìn anh. Cổ của anh lộ ra trước mắt cô không chút đề phòng. Cô nhìn chằm chằm như thể bị thôi miên, cảm giác như bản thân có thể thấy được chuyển động lên xuống của mạch máu ở đó. Một giọng nói thôi thúc Arashi nhanh chóng dán môi lên vị trí ấy, chỉ cần cô cắm răng nanh vào cổ anh, thứ cảm giác khô khan khó chịu đang hành hạ sẽ không còn.

"Arashi?"

Nghe anh gọi tên mình, Arashi giật mình lùi lại. Nếu như Kimura không tỉnh dậy, chỉ sợ Arashi đã thật sự cắn xuống. Kimura vốn đang ngủ say nhưng hơi thở của cô cứ cọ qua cổ anh làm cho Kimura ngứa ngáy phải tỉnh dậy. Ban đầu, anh thoáng ngạc nhiên vì sự thân mật của cô nhưng khi nhìn thấy răng nanh chìa ra khỏi khóe miệng của cô, sự ngạc nhiên biến thành sửng sốt.

Arashi bịt miệng, rúc vào góc tường phía đối diện, giữ bản thân cách Kimura càng xa càng tốt. Dáng người cô vốn thấp bé, lúc này lại thu chân cuộn người nên trông lại càng bé nhỏ hơn. Ban đầu khi biết cô muốn hút máu mình, Kimura cảm thấy rất giận nhưng khi thấy phản ứng hiện tại của cô, anh chỉ còn cảm giác thương xót. Kimura từng chứng kiến rất nhiều ma cà rồng vì thỏa mãn ham muốn của bản thân mà không ngần ngại hút sạch máu con mồi, nhưng chưa từng thấy một ma cà rồng nào lại cố gắng kìm chế bản năng đó.

"Arashi."

"Đừng qua đây!"

Cô hét lên, giọng nói nghẹn ngào như đang khóc. Khi cô ngẩng đầu, Kimura phát hiện răng nanh của cô vẫn còn. Arashi không thể thu chúng vào, đó là bản năng của ma cà rồng khi không được thỏa mãn cơn khát. Cô đang bị bản năng của mình hành hạ. Cô hiểu rằng đây chính là kết quả mà cô gái kia muốn. Cơn khát trong Arashi bùng lên dữ dội, một khi cô thực sự hút máu Kimura, cô biết chắc mình sẽ không ngừng lại được. Chưa bao giờ Arashi trải qua cảm giác này. Cơn khát như sóng ngầm đập vào vách đá, chỉ cần một vết nứt nhỏ cũng đủ để nó phá hủy hoàn toàn lý trí của cô. Khi đó chắc chắn anh sẽ chết.

Kimura là một thợ săn, giết anh chính là hành động tuyên chiến với phe bảo vệ loài người. Mất đi đồng minh này, Mật đảng sẽ đồng thời trở thành đích ngắm của Ma đảng lẫn liên minh thợ săn. Nếu vì cô mà phá hủy minh ước hai tộc, chi bằng nhân lúc còn có thể tự chủ, cô tự giải quyết chính mình còn hơn.

"Nếu có cơ hội thoát ra, cầm thứ này đến gặp hai anh của tôi. Họ sẽ tin những gì anh nói."

Ném cho Kimura sợi dây chuyền cô luôn đeo trên cổ, thái độ Arashi bỗng trở nên quyết liệt.

"Tôi không phản kháng. Kimura, anh giết tôi đi."

Cô cắn răng, nhắm tịt mắt như thể thứ buông bỏ chỉ là sợi dây chuyền chứ không phải mạng sống của mình. Kimura nhanh chóng hiểu được tại sao cô làm vậy. Arashi không thể khống chế cơn khát nhưng cô không muốn hại anh. Hai tay Kimura đặt lên cổ cô, chỉ cần anh mạnh tay một chút, những khớp xương mỏng manh này sẽ vỡ vụn.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ