Sau khi Arashi rời khỏi phòng không bao lâu, Kimura bỗng ôm ngực ho sặc sụa. Mặc dù không phun ra thứ gì kỳ quái nhưng cơn ho kéo dài cũng đủ khiến lồng ngực anh khô ran. Kimura nghiến răng, tay bấu chặt trước ngực kìm nén cơn đau quặn thắt mỗi lần hít thở. Những lúc thế này, Kimura càng thể nghiệm sâu sắc sự khác biệt giữa con người và ma cà rồng. Đổi lại là mấy người Inuyasha, chỉ sợ sau khi chất độc được thanh trừ đã có thể tung tăng nhảy nhót.
"Cậu trai đáng thương."
Giọng nói du dương chợt truyền tới từ đỉnh đầu, đồng thời giường nệm cũng lún nhẹ. Cảm giác mềm mại mát lạnh áp lên mu bàn tay Kimura, mấy ngón tay mảnh khảnh như có như không trêu đùa trước ngực anh.
Cô gái tên Umiko chầm chậm trườn tới gần Kimura. Hàng mi dài cong vút phủ rợp đôi mắt, khiến con ngươi xanh biếc trong veo mang theo chút vẻ bí ẩn. Ở khoảng cách gần, làn da cô vẫn trắng noãn không chút tì vết, nổi bật trên đó là khuôn miệng nhỏ nhắn và cánh môi màu hồng anh đào. Kimura ngượng ngùng nghiêng người về sau nhưng đối phương vẫn theo đà ép sát. Mái tóc như rèm tơ chảy ngang người anh, phảng phất mùi hương thoang thoảng nơi đầu mũi. Cảm nhận nhịp đập bên dưới bàn tay tăng nhanh, Umiko khẽ cười, khí chất thành thục quyến rũ toát ra bốn phía.
"Ta có thể giúp cậu quên đi những cảm xúc đau đớn này..."
Hơi thở ngọt ngào phả từng đợt lên mặt. Ánh mắt Kimura như đóng đinh vào đôi môi nhỏ nhắn đang chuyển động đến gần. Giọng nói dụ hoặc ngân nga bên tai, êm ái như một bản nhạc.
"Xin lỗi..."
Miệng Umiko đột nhiên bị che kín khiến bà có chút sững sờ. Gương mặt hai người vừa vặn cách nhau một bàn tay. Phía đối diện, Kimura mím môi, mặt anh hơi đỏ nhưng biểu cảm cứng nhắc nói rõ anh sẽ không để bà tiếp tục.
Hai mắt Umiko cong như vầng trăng. Chàng trai trẻ bày ra dáng vẻ nghiêm túc khiến máu đùa dai của bà nhộn nhạo. Thế là bà liếm khẽ lên lòng bàn tay đang chặn ngay miệng, rồi bật cười nhìn anh hốt hoảng rụt tay như phải bỏng.
"Mặc dù cậu từ chối ta nhưng Umiko-sama rộng lượng sẽ không tính toán với cậu. Kimura, ta có đáp án cho thứ cậu muốn."
Lời nói lấp lửng không đầu không đuôi khiến Kimura ngơ ngác trong giây lát. Anh nhìn bà chằm chằm, tỏ vẻ khó hiểu nhưng đối phương ngoại trừ hếch cằm mỉm cười thần bí thì dường như không có ý giải thích gì thêm.
Vô số suy nghĩ lướt qua đầu Kimura khiến anh như ngộ ra gì đó, dù khá mơ hồi. Dù vậy, anh quả quyết vén chăn bước xuống giường, ở trước mặt Umiko hạ chân quỳ gối. Trán anh nện mạnh xuống sàn gỗ, kể cả lúc nói chuyện vẫn giữ nguyên tư thế đầu chạm đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...