Chap 46: Thánh Vực

137 12 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Kagome vốn đã ngất đi nhưng dọc đường bị gió lạnh quất vào mặt khiến cô tỉnh lại. Lúc này cô đang ở giữa không trung. Hakudoushi bế cô trên tay, hẳn là cho rằng Kagome không thể làm nên chuyện nên hắn không hề trói cô lại. Hai người lướt đi bên trên những cánh rừng. Ngọn núi trước mặt thoạt nhìn vô cùng hùng vĩ nhưng Kagome không có tâm trạng ngắm cảnh bởi cô nhận ra quang cảnh xung quanh càng lúc càng xa lạ.

"Kagome!!"

Bỗng, Kagome nghe được tiếng ai đó gọi mình. Mặc kệ Hakudoushi bên cạnh, cô chồm người nhoài ra sau, quả nhiên trông thấy một chấm đỏ dần phóng đại. Khoảnh khắc nhìn thấy gương mặt đầy lo lắng của Inuyasha, tim Kagome đập thình thịch vì vui mừng và kích động.

Tốc độ di chuyển của Hakudoushi vốn không nhanh nên việc Inuyasha có thể đuổi kịp hắn cũng không lấy làm lạ. Chẳng qua hắn có phần kinh ngạc vì anh dám một thân một mình đuổi theo. Nhưng nguyên nhân cũng không khó đoán, bọn người kia còn phải tập trung lực lượng đối phó với Kagura, vốn không thể phân tán để hỗ trợ Inuyasha được.

"Trả Kagome lại đây!"

Inuyasha chĩa kiếm về phía Hakudoushi. Bởi vì vừa rồi tung hết sức trong đòn hợp kích rồi lại lấy tốc độ nhanh nhất đuổi theo đến tận đây nên lúc này trán anh rịn đầy mồ hôi, hơi thở nặng nề nhưng đôi mắt sáng ngời cùng nét mặt tràn đầy vẻ kiên quyết.

Thái độ ngây thơ của Inuyasha khiến Hakudoushi cảm thấy hết sức nực cười. Hắn giữ Kagome bằng một tay rồi dùng tay còn lại cầm vũ khí. Hành động của hắn cũng nói rõ, nếu muốn đoạt người lại chỉ có một con đường duy nhất.

Biết kẻ địch không dễ đối phó, Inuyasha không hề giữ sức, ma lực trong người bùng phát dữ dội như thác nước tuôn trào. Xung quanh người Inuyasha tỏa ra từng luồng năng lượng màu đỏ, sau đó giống như bị thanh kiếm trên tay anh hút lấy. Sau khi hấp thụ ma lục của Inuyasha, lưỡi kiếm Thiết Toái Nha chuyển sang màu đỏ vàng như dung nham, dường như còn có thể thấy dòng năng lượng tựa như nham thạch nóng chảy chuyển động trên đó.

Soạt!

Thân hình Inuyasha nhanh như cắt lao tới. Nhưng đối diện với tư thế mãnh liệt của anh, Hakudoushi lại tỏ ra vô cùng thoải mái. Hắn chỉ dùng một tay đã nhẹ nhàng cản trở chiêu thức dốc toàn lực của Inuyasha, thậm chí còn ép anh lui về sau. Nụ cười ung dung trên môi Hakudoushi chưa từng mất đi, cũng thể hiện rằng lúc này hắn chỉ đang đùa giỡn chứ không hề nghiêm túc. Dáng vẻ này của hắn khiến đáy lòng Kagome lạnh buốt.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ