Chap 95: Ai cũng có một thời tuổi trẻ

116 16 19
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Phẫn nộ thì sao, ngươi có thể làm gì ta? Có trách thì trách bản thân ngươi vô dụng..."

Vụt!

Khi hắn vừa dứt lời, Kai bỗng cảm nhận thứ gì đó lướt tới cùng âm thanh xé gió. Dù mắt chưa kịp xác định nhưng cơ thể hắn đã vô thức đưa kiếm chặn trước ngực như một hành động tự bảo vệ. Dù vậy đòn đánh của đối phương vẫn khiến hắn bị đẩy lùi năm, sáu bước chân. Đám người của gia tộc Okami vội vàng chạy đến đỡ hắn, rối rít hỏi han nhưng bị hắn khó chịu hất ngã. So với lúc trên sàn đấu, Inuyasha ra tay càng không nể tình.

"Em không sao chứ?"

Inuyasha đỡ Arashi đứng dậy, nhẹ nhàng hỏi đồng thời ngồi xổm trước mặt giúp cô kiểm tra từ đầu đến chân. May mắn cô không có chỗ nào bị thương nặng, Inuyasha thầm thở phào. Sau khi trận đấu kết thúc, anh đã cảm thấy thái độ của Arashi có gì đó là lạ. Tuy không loại trừ khả năng cô cũng nghe được những gì Kai nói nhưng khi thực sự xác định cô âm thầm ra mặt vì mình, Inuyasha không khỏi cảm động.

Nhìn bộ dạng mím môi, cố gắng kìm nén của cô, ánh mắt Inuyasha trở nên dịu dàng. Anh vỗ vỗ đầu Arashi, nhẹ giọng an ủi.

"Đừng sợ, có anh đây."

Nghe đến đấy, cảm xúc trong Arashi chợt vỡ òa. Cô lao tới ôm chầm Inuyasha, rấm rứt khóc không thành tiếng. So với kiểu vừa khóc vừa kêu gào thì việc cô bé liên tục phát ra những âm thanh nấc nghẹn so ra ấm ức và đáng thương gấp bội. Inuyasha vỗ nhẹ lên lưng cô, đồng thời ánh mắt nhìn về phía đám người của Kai giống như có ngọn lửa thiêu đốt. Anh không hề che giấu sự phẫn nộ trong lòng.

"Nhìn cái gì, là con ranh đó tự mò đến. Ta vẫn chưa làm gì cô ta đâu."

Thấy Inuyasha trừng mắt về hướng mình, Kai bỗng thấy chột dạ, giọng nói cũng cao hơn vài độ. Hắn liếc nhìn Arashi vẫn đang rúc vào lòng Inuyasha khóc nức nở, thầm nghĩ dù sao con nhóc đó cũng không bị thương gì lớn, nếu làm to chuyện cứ bảo cô ta tự té ngã là được. Đám người của gia tộc Okami nghe Kai nói thế liền gật đầu hùa theo.

"Đúng vậy đấy!"

Trong tình huống này, quả thật bọn họ không có bằng chứng để buộc tội đám người của Kai. Nhưng Inuyasha là người quan tâm những thứ dư thừa đó sao?

Đáp án dĩ nhiên là không.

Trong thi đấu có rất nhiều ràng buộc, vũ khí tùy thí sinh lựa chọn nhưng tất cả đều là loại đã qua xử lý để tránh gây ra những vết thương nghiêm trọng. Nhưng trong tay Inuyasha lúc này chính là Thiết Toái Nha. Kết hợp với cơn giận của anh, uy lực trong từng đợt tấn công của Inuyasha mạnh mẽ hơn mấy lần, Kai bị ép đến không có thời gian thở. Đám người bên cạnh Kai vừa định tiến lên hỗ trợ hắn liền bị Arashi ngăn cản. Ma thuật của cô chưa đủ để đối phó với Kai nhưng cầm chân đám vô dụng này thì thừa sức.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ