Buổi tiệc, quá nửa đêm.
"Tôi còn muốn nước ép."
Giọng Arashi lè nhè đúng kiểu người say xỉn, có phần cáu bẳn vì bị ai đó lôi đi khỏi bàn trong lúc vẫn còn hăng hái chiến đấu với thức ăn.
Nhìn biểu hiện của cô, Kimura bắt đầu hối hận vì đã không ngăn cản cô từ sớm. Ai mà ngờ thứ nước lên men vị táo thơm ngọt lại là một loại rượu nhẹ nên đến lúc Kimura nhận ra thì Arashi đã nốc thứ thức uống kia một cách vô độ và bắt đầu mất tự chủ. Lúc này mặc dù luôn miệng khẳng định mình vẫn còn tỉnh táo nhưng rõ ràng Arashi gần như phải dựa vào Kimura mới đứng vững được. Khi bước đi, chân trái chân phải của cô không ngừng đá vào nhau, hoàn toàn nhờ được dìu mới có thể di chuyển khỏi phòng.
"Nè, nghe không hả? Nước táo! Nước-táo."
Say rượu khiến tính cách tiểu thư của Arashi hoàn toàn được giải phóng. Thấy Kimura không đáp lại mình, cô khó chịu vung tay vỗ bồm bộp lên đầu anh, miệng không ngừng hò hét. Rất may, tiếng ồn cô tạo ra đều bị âm nhạc át đi nên bộ dạng đáng xấu hổ hiện tại không bị ai chú ý.
"Hết rồi!"
Kimura mệt mỏi thở dài, cảm giác kiên nhẫn của bản thân sắp bị sự càn quấy của cô rút sạch.
"Không chịu đâu, khát nước! Tôi muốn nước."
"Hiện tại chỉ còn nước lọc."
"Nước lọc cũng được..."
Còn đủ tỉnh táo để kỳ kèo trả giá được như thế, Kimura có phần tò mò rốt cục cô nàng đang tỉnh hay say. Bị anh nhìn chằm chằm, Arashi cũng trợn to mắt nhìn lại, có điều chưa được năm giây, hai mắt cô bắt đầu díp lại còn một nửa, xong lại bị cô dùng tay kéo mí mắt lên.
Kimura lắc đầu nhịn cười, đặt cô ngồi trên lan can, lưng dựa vào cột đá. Khí lạnh chợt ập tới khiến Arashi ưỡn người hít sâu, nhưng ngay sau đó cô cảm giác hơi rượu nóng trong cơ thể giảm bớt, thay vào đó là một cảm giác mát lạnh lan tỏa. Khẽ thở dài khoan khoái, Arashi thả lõng toàn thân, cả người trở nên yên tĩnh.
"Về phòng thôi."
Thấy cô có vẻ tỉnh táo, Kimura vừa định kéo cô đi thì Arashi bỗng dang tay ôm cột đá sau lưng trong tư thế gấu koala, đầu lắc nguầy nguậy.
Kimura bất lực, ôm mặt thở dài.
"Có thật ống nước xong sẽ về ngay, được chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...