Tránh khỏi tầm mắt của người khác, Arashi lập tức khởi động ma pháp dịch chuyển. Chưa đầy hai nhịp thở, dưới chân Arashi xuất hiện vô số tia sáng, lấy cô làm trung tâm, chúng nhanh chóng lan tỏa và kết nối thành một pháp trận hoàn chỉnh. Trước khi ma pháp hoàn tất, một bóng người lao vụt đến cạnh cô. Trong nháy mắt, hai người họ bị kéo vụt đi rồi xuất hiện ở một góc khác trong lâu đài.
"Kimura, sao anh lại chạy theo tôi?"
"Lo việc bên kia trước đã."
Kimura ho nhẹ, uyển chuyển đánh lạc hướng. So với việc ở lại làm khán giả của màn tình cảm tay ba sắp diễn ra, Kimura cảm thấy đi cùng Arashi sẽ đỡ khó xử hơn. Có điều anh nhanh chóng nhận ra, hoàn cảnh phía Sesshomaru cũng không sáng sủa cho lắm.
Theo hướng chỉ của Kimura, Arashi nhìn thấy Sesshomaru đang đứng trước một căn phòng có cửa khép hờ. Ánh sáng hắt lên anh một khe hẹp khiến gương mặt nửa sáng nửa tối càng thêm phần khắc nghiệt. Mặc dù Sesshomaru chỉ cách hai người Arashi một khoảng ngắn chừng hai lối đi nhưng sát khí tỏa ra từ anh rõ ràng đến mức hai người liền hiểu tại sao Inuyasha không dám đứng gần anh. Arashi và Kimura lặng lẽ đưa mắt nhìn nhau, tự hỏi cảnh tượng bên kia cánh cửa rốt cục gay cấn đến mức nào mà khiến Sesshomaru tỏa ra ham muốn giết chóc dày đặc như thế.
Cạch!
Có vẻ như giới hạn đã chạm mốc, đại thiếu gia dang tay mở xoạch hai cửa, thậm chí cả phép lịch sự cơ bản là gõ cửa trước khi vào phòng cũng được anh bỏ qua.
"Rin-chan?!"
Thấy đôi nam nữ bên trong, Arashi sửng sốt. Còn anh chàng đang lúng túng vì bị họ bắt gặp không phải là người đã khiêu vũ với Rin hôm qua sao? Mặc dù hai người không xảy ra chuyện cấm trẻ em nhưng chỉ riêng việc ôm ấp cũng đã đủ để khiến ông anh có máu chiếm hữu cực cao nổi cơn ghen lồng ghen lộn.
Tình huống này nên gọi là gì đây?
Bắt gian tại giường? Không không, địa điểm không đúng.
Trong lúc Arashi đau đầu không biết nên đưa ra phản ứng nào cho hợp lý thì Sesshomaru đã xông thẳng về phía trước, một tay chộp lấy cổ áo gã thanh niên, mất chưa đến nửa giây để đánh ngất đối phương rồi quăng về phía Arashi.
"Xử lý hắn."
"Anh à..." Arashi ấp úng lên tiếng, có vẻ như vô cùng khó xử. "Em biết anh đang ghen, khụ, ý em là không được vui lắm nhưng người này không đến mức đáng chết. Có thể chỉ... đánh tàn phế không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...