Inuyasha, sao rồi?!!
Giọng nói khẩn cấp của Sesshoumaru lại vang trong đầu. Inuyasha nhìn vẻ mặt ủ dột của Arashi, hít sâu rồi cứng rắn nói.
"Muốn khóc muốn quấy sau này tùy em. Hiện tại giải quyết vấn đề trước mắt đã."
Âm thanh của Inuyasha như gáo nước lạnh tạt thẳng vào lý trí của Arashi, khiến cô ý thức được tình thế hiện tại quả thật không phù hợp để giải tỏa cảm xúc. Cô cắn răng gật đầu, vội vàng dụi nước mắt rồi gấp rút cùng Inuyasha khẩn trương tới chỗ Sesshoumaru để chi viện cho anh.
Khi họ đến nơi, Sesshoumaru đang gồng người duy trì lưới pháp thuật khóa chặt một vết rách không gian ở phía đối diện. Từ khoảng trống trên vết nứt, bọn họ có thể nhìn thấy quang cảnh phía bên kia. Một đội quân Ma đảng giáp mũ chỉnh tề, đang đứng im lặng chờ đợi. Có vẻ như do ảnh hưởng của phong ấn nên bọn chúng chỉ có thể mở cổng từ một phía.
Nhân lúc nhóm Inuyasha phải tập trung cho trận chiến với Kou và Arashi, Yami đã âm thầm mở cánh cửa không gian để đưa quân đội dưới trướng Kou Shima đến nơi này. Tuy vậy, khi cánh cổng vừa hình thành thì Sesshoumaru xuất hiện. Anh lập tức dùng ma thuật đóng băng Yami lẫn cánh cổng nhưng theo thời gian, vết nứt càng lan rộng khiến Sesshoumaru chỉ có thể hối thúc mấy người Inuyasha nhanh chóng kết thúc trận chiến để đến hỗ trợ anh.
Thấy Inuyasha và Arashi chạy tới, nét mặt Yami thoáng hiện chút ngạc nhiên nhưng trong mắt nhanh chóng hiện lên vẻ mỉa mai. Tới được thì đã sao, dù sao cũng đã muộn!
Mặc dù Sesshoumaru đã cố gắng khép lại cánh cổng không gian nhưng sức nặng của nó không phải một mình anh có thể chống chịu được. Duy trì đến lúc này cũng đã là cực hạn mà Sesshoumaru có thể chịu đựng. Ngay khi Inuyasha và Arashi vừa đặt chân tới, ma lực duy trì phong ấn biến mất, băng đá đóng quanh cánh cổng nhanh chóng biến mất bằng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy. Khe nứt ban đầu chỉ cỡ nửa thân người, trong chớp mắt đã lan rộng gấp mấy lần, tạo thành một cánh cổng cao tầm ba mét. Quân đội Ma đảng không còn bị cản trở, ồ ạt tràn qua cánh cổng không gian.
Mấy anh em vội quay lưng vào nhau, bảo vệ Kagome ở giữa. Quân địch đông như kiến cỏ, chớp mắt đã bao vây họ dày dặc từ bốn hướng. Mặc dù Kimura cũng nhanh chóng gia nhập cùng mấy anh em họ nhưng sự trợ giúp của anh chỉ như muốn bỏ biển. Sự chênh lệch số lượng hai bên quá rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...