Chap 91: Xấu tính

92 12 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Em trai, em gái yêu dấu của ta. Chào buổi sáng!"

"Phụt!!"

"Ặc."

Đáp lại câu chào tràn đầy nhiệt tình của Sesshomaru, Arashi phun sạch hớp sữa chưa kịp nuốt còn Inuyasha trợn trắng mắt vì mắc nghẹn miếng bánh mì đang ăn dở. Phản ứng quá khích của hai người làm Sesshomaru nhíu nhíu mày, tự hỏi mình đã làm gì sai.

"Anh đang cố cư xử bình thường như mấy đứa đã nói..."

Bình thường như vậy mới là bất thường.

"Có gì không ổn sao?"

Phải, mọi thứ đều không ổn!!

Hai người Inuyasha rất muốn gào lên như thế với đối phương nhưng đối diện với ánh mắt tủi thân của Sesshomaru, lời sắp ra đến miệng đành biến thành "không sao cả" cùng nụ cười miễn cưỡng. Ở cùng anh ta một đêm, họ tuyệt vọng nhận ra rằng khối băng di động mình biết đã biến đổi 180 độ thành búp bê thủy tinh mong manh dễ vỡ. Cảm xúc của Sesshomaru có thể biến đổi vô cùng đa dạng, trở thành một thanh niên hoạt bác tiêu chuẩn. Đặc biệt là việc phát sinh thêm sở thích nói dai nói dài, Sesshomaru thành công nâng hạ cảm xúc của hai người họ cùng lên lên xuống xuống.

Nếu có gì đó gọi là may mắn trong toàn bộ chuỗi sự việc u ám này chính là, giống như người bà vô trách nhiệm của họ đã nói: Sesshomaru vẫn là Sesshomaru. Mặc dù tính cách có sự thay đổi lớn nhưng đúng là việc tiếp nhận tin tức của anh không hề bị ảnh hưởng, thậm chí anh còn tỏ ra khá hợp tác khiến việc tẩy não, à không, việc trao đổi giữa hai bên tương đối thuận lợi. Ở một góc độ nào đó, có thể xem như Sesshomaru hiện tại chính là một bản sao hoàn toàn đối lặp của Sesshomaru bình thường.

Sáng hôm nay, có vẻ vì biết mình sắp được đến trường và gặp gỡ nhiều nữ sinh trẻ trung xinh đẹp nên trông Sesshomaru cực kỳ tràn đầy năng lượng. Nhưng trái ngược với vẻ phấn khích của Sesshomaru, gương mặt Inuyasha và Arashi rặt một màu xám xịt. Tuy đã chấp nhận sự thật về sự thay đổi tính cách của Sesshomaru nhưng bọn họ vẫn không tài nào quen được cách cư xử của "ông anh mới".

Ví dụ như tối qua, vì Sesshomaru một mực đòi ngủ cùng Inuyasha để giao lưu tình cảm khiến Inuyasha cả đêm không tài nào chợp mắt. Mỗi lần Inuyasha định len lén xuống sàn nằm, Sesshomaru lại nhỏm dậy nhìn anh bằng cặp mắt đáng thương đến nỗi Inuyasha không thể chịu nổi, chỉ có thể cắn răng trèo về giường nằm yên chịu trận. Suốt một đêm dài mở mắt nhìn chằm chằm trần nhà, vào ngày kế tiếp, Inuyasha không ngoài dự đoán xuất hiện với cặp mắt gấu trúc đen thui cùng gương mặt hốc hác hệt như xác chết.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ