Trở lại quảng trường chính, cả bọn Sesshomaru phát hiện nơi đây có gì đó là lạ. So với một bữa tiệc thì dường như bầu không khí xung quanh có phần yên lặng quá mức. Dường như mọi người đang bị thứ gì thu hút, thậm chí khi mấy người Sesshomaru xuất hiện cũng không ai nhận ra. Nương theo tầm mắt của khách mời, họ nhận ra tâm điểm chú ý chính là vị trí của ba người Inuyasha, Kagome và Kouga. Lúc này, Inuyasha và Kouga đối diện nhau, Kagome được Inuyasha kéo ra sau lưng, ý tứ bảo vệ rất rõ ràng. Kouga nghiêm mặt, đôi mày lưỡi mác nhíu lại tỏ vẻ mất kiên nhẫn. Inuyasha nghiến răng, đôi mắt hổ phách sáng rực giống như có ngọn lửa đang thiêu đốt. Dù không ai nói lời nào nhưng người bên ngoài có thể ngửi được giữa họ tỏa ra mùi thuốc súng nồng nặc.
Thì ra dù Arashi đã vội vàng đổi chỗ với Inuyasha nhưng anh vẫn đến chậm một bước. Kouga đã đánh bại người thứ mười và lên tiếng yêu cầu Kagome - nữ thần của anh ta một nụ hôn chúc mừng. Lúc Inuyasha đến nơi vừa vặn nghe được lời này. Dĩ nhiên anh lập tức phản đối, còn lớn tiếng tuyên bố Kagome chính là vị hôn thê mình chọn trước mặt mọi người. Có điều Kouga lại rất kiên trì với lựa chọn của bản thân, thậm chí phản bác Inuyasha bởi vì muốn ngăn trở hắn ta nên mới nói dối Kagome là vị hôn thê gì đó.
Hai vị thiếu gia không ai chịu lùi bước, những người khác lại mang tâm lý của người qua đường xem kịch vui nên không ai muốn chen ngang. Tình thế giữa hai người Inuyasha và Kouga nhất thời lâm vào cục diện giằng co.
"Kể cả lời ngươi là thật thì mối quan hệ giữa hai người vẫn chưa được công nhận chính thức. Thế nên hiện tại tiểu thư Kagome vẫn có quyền lựa chọn."
"Thiếu gia Inuyasha, phiền ngươi tránh sang bên."
Bởi vì trước mặt người khác, Kouga bắt buộc phải cân nhắc sử dụng lời lẽ phù hợp nhưng giọng điệu hắn rõ ràng không hề có ý tôn trọng. Hắn biết giữa Inuyasha và Kagome có mối quan hệ không tầm thường nhưng không hiểu vì sao Inuyasha lại che giấu. Chẳng qua điều này đối với hắn lại có lợi nên Kouga liền quyết định đi trước một bước.
Mâu thuẫn giữa nhóm trẻ hai nhà Taishou và Ogami đã không phải ngày một ngày hai. Tuy rằng bọn họ chưa đến mức kẻ sống người chết nhưng mối quan hệ từ lâu đã như nước với lửa, gặp nhau nếu không móc mỉa đối phương thì cũng phải đánh nhau một trận. Thế nên lý luận của Kouga khiến suy nghĩ của mọi người nghiêng về tình huống hai vị thiếu gia cùng yêu thích một cô gái hơn là hắn đang chen chân vào giữa hai người Inuyasha và Kagome.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...