Tokyo, Nhật Bản, năm 20xx.Ngọn tháp cao lớn đứng thẳng một cách kiêu hãnh giữa thành phố hiện đại. Tòa tháp cao gần 333 mét bắt đầu lên đèn, trông nó càng diễm lệ hơn so với vẻ mộc mạc ban ngày. Trên đỉnh cao nhất của tòa tháp – nơi ánh mắt người thường không thể nào chạm tới, hai bóng người một đứng một ngồi lặng lẽ quan sát quang cảnh bên dưới.
"Đây là thế giới của con người sao?"
Sesshoumaru nhướn mắt nhìn xung quanh để đánh giá. Một thành phố lớn với những cư dân đông đúc. Những tòa nhà cao chọc trời. Xe cộ qua lại ồn ào khác hẳn với khung cảnh yên tĩnh quanh tòa lâu đài anh sống.
"Có vẻ thú vị đây!"
Inuyasha chống cằm gật gù.
Thành phố này sẽ là nơi dừng chân của hai anh em trong thời gian tới. Tất cả các ma cà rồng đều phải sống với con người một thời gian để hiểu rõ hơn về cuộc sống của sinh vật này.
Mặc dù ánh mặt trời vẫn còn nhưng điều đó không làm họ quá khó chịu. Thậm chí bọn họ có thể di chuyển giữa trưa nắng gắt chỉ với một cái ô che nắng. Những hiểu biết của con người về ma cà rồng không đúng hoàn toàn với bọn họ.
Hiện nay, mặc dù điều không thay đổi là họ vẫn cần máu nhưng chỉ là một lượng vừa đủ như kiểu đi hiến máu chứ không phải là "ăn tàn phá hại", biến nạn nhân của họ thành cái xác khô. Một tương lai mà loài người chết sạch thì chắc chủng tộc ma cà rồng cũng chỉ có cách ngủ đông dài hạn, hoặc tệ hơn là chết mục trong quan tài.
Tuy vậy, vẫn có những kẻ không nghĩ thế. Những tàn dư ma đảng hay còn gọi là dracula không chút tiết chế khi thưởng thức bữa ăn. Bọn chúng thậm chí còn sát hại dã man những người chúng không hút máu. Chính vì vậy mà bọn chúng trở thành mồi cho những tay thợ săn ma cà rồng. Loài người không bao giờ thiếu những kẻ có năng lực đặc biệt như thế.
Hai chàng trai của chúng ta vẫn đang hưởng thụ ánh sáng mặt trời cuối ngày. Không gian bao la trên đỉnh ngọn tháp gợi nhớ mùi vị tự do của vùng đất quê nhà, điều đó làm họ thấy thoải mái. Ráng chiều đỏ rực như thể nhuộm không gian trong sắc máu, một thứ màu vô cùng hấp dẫn.
"Dễ chịu quá!"
"Nhất là khi con nhóc phiền phức đó không có ở đây!"
"Này, anh có chắc là cha sẽ không tiết lộ nơi đến của chúng ta cho con bé chứ?"
Inuyasha đột ngột ngồi dậy như thể vừa nhớ ra chuyện hệ trọng. Chuyến đi lần này vốn dĩ chỉ có mình cậu đi. Sesshoumaru tuy đã đến tuổi trưởng thành lâu lắm rồi nhưng anh vẫn một mực trì hoãn chỉ vì... lười. Vậy mà lần này, cha của họ vừa mở lời đề cập với Inuyasha thì Sesshoumaru đột ngột chen vào, sống chết cũng phải cùng Inuyasha rời khỏi.
Inuyasha thở dài. Nếu cậu đi rồi thì chỉ còn Sesshoumaru cùng tiểu quái vật ở cùng nhau, không cần đoán cũng biết thảm cảnh gì sẽ đến. Có thể khiến một kẻ trời sập không đổi sắc mặt như ông anh trai của cậu trốn trối chết, đó cũng là một loài năng lực. Inuyasha dang tay, nhìn tương lai phơi phới trước mặt, ôi khoảng thời gian yên bình đang rộng mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanficTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...