Chap 68: Hồi phục

161 15 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Phụ thân, rõ ràng quỳ gối trước mặt kẻ khác là một hành động rất mất mặt. Vì sao người nói không hẳn ạ?"

"Con gái à, suy nghĩ về một việc không thể thiển cận như thế, có rất nhiều lý do để một người đàn ông can tâm tình nguyện cúi đầu trước kẻ khác."

Thấy cô bé ngồi trong lòng im lặng dẩu môi, dáng vẻ phụng phịu tỏ ý không phục, Inu Taishou bật cười rồi ung dung giải thích.

"Thứ nhất, có thể là do người đó cảm thấy có lỗi người nọ. Thứ hai là vì người đó bị sức mạnh của kẻ địch khuất phục. Thứ ba..."

Cơn đau đột ngột từ cánh tay khiến Arashi tạm thời thoát khỏi trạng thái hôn mê, dù rằng thứ cảm giác bỏng rát nơi đó khiến tinh thần cô có phần mụ mị. Trong lúc mơ màng, cô nghe thấy tiếng cười cùng giọng nói mỉa mai của Hakudoushi loáng thoáng vang lên. Mí mắt nặng trịch của Arashi cố nhướn cao, vừa vặn bắt gặp cảnh tượng người ấy quỳ gối cúi đầu. Một Kou Shima kiêu ngạo cứ thế khom người trên mặt đất, nhẫn nhịn để đối phương đạp lên.

Vô số cảm xúc phức tạp lướt qua Arashi khiến cô không thể nói rõ cảm xúc chính xác khi ấy trong lòng mình là gì. Chỉ là trước khi rơi vào hôn mê, cô lại vô tình nhớ đến cuộc trò chuyện cùng phụ thân năm nào.

"...Thứ ba là vì người đó muốn bảo vệ một thứ gì đó rất quan trọng, quan trọng hơn cả lòng tự tôn của bản thân."

Kou-chan...

Khi Arashi mở mắt, cô đã không còn ở khu rừng nọ. Trần nhà bằng đá xưa cũ quen thuộc nói cho Arashi biết nơi cô đang nằm chính là phòng mình tại lâu đài miền Tây. Ký ức cuối cùng trong trí nhớ chính là nụ hôn vội vàng của người nọ. Arashi không biết tại sao anh lại có thể cười rạng rỡ như thể anh đã có tất cả mọi thứ. Cô chỉ biết hiện tại người tên Kou Shima đã biến mất, vĩnh viễn không thể gặp lại.

Inuyasha là người đầu tiên chồm tới xem xét tình trạng của Arashi. Anh nói rất nhiều, hai cánh môi không ngừng đóng mở, vừa hỏi han vừa hoa chân múa tay trước mặt Arashi nhưng vọng vào tai cô chỉ còn là những âm thanh ù ù cạc cạc.

"Sao lại như vậy?"

Thấy cô mở mắt nhưng ánh nhìn mông lung, biểu cảm trên mặt đờ đẫn như tượng sáp, Sesshoumaru khẽ nhíu mày. Anh đưa mắt nhìn quanh những người có mặt trong phòng để tìm kiếm câu trả lời nhưng có vẻ không ai có đáp án mà anh cần.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ