"Arashi, đứng lại ngay!!"
Mặc dù Sesshoumaru đã cố gắng đuổi theo nhưng xét về tốc độ không ai nhanh hơn Arashi, huống chi lúc này con bé đang nổi giận, không hề nghĩ ngợi mà chỉ biết lao đầu về phía trước. Thấy bản thân có nguy cơ bị cắt đuôi, Sesshoumaru vội niệm một câu chú. Trước mặt anh hiện ra vô số khối băng, theo sự khống chế của anh, những khối băng lao về phía Arashi, bao vây cô. Sesshoumaru siết bàn tay, những tảng băng lơ lửng lập tức tụ lại trên người Arashi, biến cô thành một viên nước đá cỡ lớn, chỉ lộ được mỗi phần đầu ra ngoài.
Chưa đợi Sesshoumaru thở phào, Arashi nghiến răng, ma lực trong người phát động phá vỡ xiềng xích của anh, đồng thời triệu hồi vô số dây leo quấn chặt Sesshoumaru. Những dây leo này không có sức sát thương, nhưng lại dẻo dai vô cùng, muốn chặt muốn đốt đều rất khó. Đến khi Sesshoumaru có thể thoát được mớ phiền phức đó thì đã không thấy bóng dáng Arashi đâu, chỉ có thể chán nản quay về.
Về phần Arashi, cơn giận làm đầu cô nóng phừng phừng, chỉ nhắm bừa một hướng mà bay, căn bản không biết bản thân đang đi về đâu. Đến khi thấm mệt, cô mới đáp xuống một cành cây to để nghỉ ngơi. Cô mệt dựa người vào thân cây, thẫn thờ ngước nhìn bầu trời. Đêm nay thời tiết rất đẹp, bầu trời trong xanh không gợn chút mây, mặt trăng tỏa sáng rực rỡ. Cảnh vật lung linh là vậy nhưng cô lại không có tâm trạng thưởng thức.
Đưa tay sờ lên gò má, hơi lạnh trong đêm đã làm giảm cơn đau rát nhưng cảm giác đau đớn trong lòng không cách nào xóa được. Nơi này dường như cách rất xa thành phố, không còn những tiếng động ồn ào thường ngày mà chỉ có tiếng gió thổi cùng tiếng côn trùng kêu rả rít. Những âm thanh hoang dã gợi nhớ về vùng đất miền tây.
Nghĩ về quãng thời gian vui vẻ ở quê nhà, Arashi thoáng mỉm cười nhưng cơn đau trên má khiến cô bừng tỉnh. Ánh mắt phẫn nộ của Inuyasha, cái tát không chút nể tình của anh, thì ra người anh trai luôn dung túng cô cũng sẽ vì người con gái khác mà ra tay đánh cô. Nii-sama, trong lòng anh, cô gái đó quan trọng đến vậy sao.
Chỉ cần cô ta biến mất, anh trai sẽ lại là của mình ngươi.
"Đủ rồi, tất cả là lỗi của ngươi.
Ta chỉ làm theo mong ước thầm kín của cô.
"Câm miệng đi!"
Thành thật với lòng mình, ngươi muốn những thứ cản đường đều vĩnh viễn biến mất.
"Không có, ta không có!"
Ha ha ha.
"IM ĐI!!"
Arashi bật dậy, hét lớn. Tâm trạng kích động khiến ma lực trong cơ thể cô mất khống chế, thổi bùng ra xung quanh như một đợt sóng thần. Trong chớp mắt, lấy vị trí của cô làm trung tâm, những cành cây ngang tầm đều bị cuồng phong cắt phẳng, thoạt nhìn vô cùng quái dị. Cơn chấn động qua đi, giọng nói ma mị cuối cùng cũng yên tĩnh, Arashi kiệt sức khuỵ người ngồi phịch xuống. Trong đêm tối, cô cuộn tròn cơ thể thành một khối nhỏ, run rẩy không thôi.
Trong khi đó, tại căn nhà của ba anh em, Sesshoumaru đi đi lại lại trong phòng, chốc chốc lại ngẩng đầu nhìn lên đồng hồ. So với lần trước thì kim phút cũng chỉ nhảy được hai con số, nhưng tính từ lần đầu tiên thì kim giờ đã quay được năm vòng. Vốn nghĩ con bé Arashi chỉ nhất thời kích động, muốn yên tĩnh một lát, không ngờ đã năm giờ trôi qua nhưng đừng nói là người, một chiếc lông vũ cũng không thấy bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...