Chap 15: Trao đổi

277 22 0
                                    


Trời đã sập tối, Arashi không kiêng kỵ gì nữa, cô dang rộng đôi cánh bay lên cao, tạo thêm một lớp kết giới bảo vệ để người bình thường không thể nhìn thấy mình. Kimura không kịp thay bộ đồng phục thợ săn lúc trước mà vẫn mặc nguyên bộ đồng phục, chỉ cởi bớt áo khoác ngoài, hẳn là muốn che giấu thân phận.

Bọn họ một trước một sau đuổi theo manh mối đến bên ngoài một nhà kho bỏ hoang. Lúc này Arashi có thể thấy ở cửa rục rịch mấy bóng đen nhưng bọn chúng rất nhanh đã biến mất vào bên trong. Rõ ràng chúng cũng không đần, còn biết tạo kết giới che giấu. Nhưng với Arashi thì đây không phải vấn đề to tát. Cô tập trung ma lực vào hai mắt, hai con ngươi màu đen biến thành vàng, mái tóc cũng dần hóa trắng.

Bình thường ma cà rồng bọn họ đều dùng ma lực để tạo một lớp ngụy trang, điều kiện căn bản chính là ma lực phải được giữ ở trạng thái ổn định. Trong những trường hợp cần huy động lượng lớn ma lực, lớp vỏ ngụy trang sẽ tự động biến mất, hình dạng bọn họ cũng trở về dáng vẻ ban đầu. Đôi mắt hổ phách phát sáng, dễ dàng nhìn thấy năm bóng người đang di chuyển. Trên tay chúng còn có hai thân thể không có dấu hiệu ma lực, hẳn là con mồi vừa bắt được.

Kimura nhíu mày nhìn ma lực bản thân vừa cảm ứng được đã biến mất. Nơi này không có chỗ trốn, chỉ có duy nhất một nhà kho bỏ hoang, rõ ràng bọn chúng đã chạy vào đó. Kết giới này cũng không khó phá hủy, chẳng qua hiện tại anh không đủ dụng cụ cần thiết. Hiện tại nếu anh muốn xông vào thì có thể thô bạo phá vỡ kết giới nhưng điều đó cũng đồng nghĩa sẽ làm ảnh hưởng đến đám ma cà rồng bên trong. Khi đó con tin nhất định gặp nguy hiểm. Còn nếu chỉ đứng chờ đợi thêm người hỗ trợ thì dù có xông được vào trong thì chỉ e mấy nạn nhân đã trở thành xác không hồn.

Ánh mắt Kimura vô tình ngước nhìn lên cao, phát hiện Arashi cũng có mặt ở đây. Lúc này xung quanh không có người nên cô đã biến trở lại hình dáng ma cà rồng. Đôi đồng tử màu vàng tỏa sáng như hai viên ngọc quý, mái tóc trắng tuyết mềm mại đong đưa tựa như một bức rèm bằng bạc. Dường như khi quay về hình dạng này, khí chất của cô cũng thay đổi hẳn, không còn là cô gái chỉ vì mù đường mà bị tiếng cười của anh chọc giận đến đỏ bừng. Cô ngồi trên cao, hai chân bắt chéo, dáng vẻ cao quý mà ung dung hệt như nữ vương đang quan sát hết thảy mọi chuyện.

Dựa vào ý cười trong mắt cô, anh biết cô có thể giải quyết vấn đề nan giải trước mắt.

"Giúp tôi cứu người, điều kiện tùy cô!"

Thái độ thẳng thắn của Kimura khiến Arashi nhướn mắt hứng thú. Cô không ngờ con người thoạt nhìn cổ hũ như anh lại đưa ra quyết định nhanh chóng và thức thời đến vậy. Cô vốn có thể cứu nhưng lại không muốn cứu, suy cho cùng, với cô thì hai kẻ trong đó chỉ là hai kẻ xa lạ, sống chết không cần để tâm.

"Chỉ có thể đưa anh vào trong."

"Tuyệt đối không được đánh động bọn chúng."

Kimura nói thêm, sợ rằng cô sẽ kích động phá vỡ kết giới thì hỏng.

"Thỏa thuận xong!"

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ