Chap 66: Khổ chiến Hakudoushi

108 11 2
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Mặc dù sự kết hợp hoàn hảo của Arashi và Kou Shima đã tạo nên thành công nhưng họ biết, chỉ bấy nhiêu vẫn chưa đủ để hạ gục hoàn toàn Hakudoushi. Phía bên dưới lớp đất đá, ma lực của Hakudoushi vẫn ổn định và tràn trề. Hai người căng thẳng nhìn chằm chằm bóng người bên dưới, chỉ thấy ngón tay Hakudoushi khẽ cục cựa. Trong chớp mắt đó, Hakudoushi cứ thế biến mất, nhanh đến mức người chuyên dùng tốc độ nghiền ép người khác như Kou Shima cũng không nhìn thấu cử động của hắn ta.

Choang!

Lưỡi kích chém về phía Kou Shima vẫn đang hoang mang nhưng Arashi đã kịp thời dịch chuyển vào giữa anh và Hakudoushi, đồng thời huy động ma lực tạo thành một tấm khiên vững chãi che chắn trước mặt họ. Nhát chém của Hakudoushi dễ dàng chẻ tấm khiên dày bằng năng lượng thành hai nửa nhưng bấy nhiêu cũng đủ để hai người Arashi lùi lại một khoảng cách an toàn.

"Cảm giác chuẩn đấy, ojou-chan."

Hakudoushi nhàn nhã xoay xoay vũ khí, híp mắt nhìn Arashi chằm chằm. Tuy rằng cảm thấy chỉ bằng hai tên ranh vắt mũi chưa sạch đã ép mình phải bộc lộ sức mạnh là điều rất mất mặt nhưng Hakudoushi tự nhủ chỉ cần nhanh chóng thu dọn bọn chúng, sẽ không kẻ nào biết đến điều xấu hổ này của hắn. Vậy mà thậm chí khi hắn đã dùng tới tốc độ nhanh nhất thì vẫn bị con ranh kia nhìn thấu. Bằng vào kinh nghiệm của hắn, Hakudoushi biết phản ứng vừa rồi của Arashi không phải do may mắn. Cô gái đó mang theo mùi vị nguy hiểm mà thậm chí Kou Shima cũng không sánh bằng. Nếu như cho cô ta đủ thời gian, chỉ sợ cô gái này nhất định sẽ trở thành một đối thủ hắn không muốn chạm trán.

Có điều, tất cả chỉ là giả sử. Hakudoushi không khỏi cảm thấy may mắn vì kẻ địch của hắn vẫn chưa trưởng thành hoàn toàn. Hắn vẫn còn cơ hội và đó chính là lúc này. Trước khi mối đe dọa tiềm ẩn thực sự trở thành mầm tai họa, hắn nhất định phải nhổ bỏ tận gốc.

Như bị một con rắn hổ mang ngắm trúng, cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Arashi khiến cô khẽ rùng mình. Kẻ trước mặt là kẻ địch khó chịu nhất từ trước tới nay, nếu như bất cẩn, chỉ sợ hai người họ sẽ không thể sống sót rời khỏi nơi này. Bất quá, hiện tại trong tim họ đang cháy bùng hy vọng mãnh liệt nên cô tuyệt đối sẽ không bỏ cuộc dễ dàng. Nếu như Hakudoushi muốn nuốt chửng hai người thì hắn cũng nên chuẩn bị tâm lý mắc nghẹn là vừa.

"Không tấn công trước thì ta cũng không khách sáo."

"Hỏa Đề!"

Hakudoushi cắt ngang đầu ngón tay để nó rỉ máu rồi vạch nhanh vào không khí. Theo hình dạng hắn vẽ ra, một quả cầu lửa xuất hiện đối diện Hakudoushi, nhanh chóng phình to rồi tách thành hai nửa, lan về phía Arashi và Kou Shima theo hình móng ngựa.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ