Chap 113: Chuẩn bị

24 3 9
                                    

Từ chap này, Inu Taishou sẽ đổi tên thành Toga Taishou, Inu Taishou sẽ được dùng như một biệt danh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ chap này, Inu Taishou sẽ đổi tên thành Toga Taishou, Inu Taishou sẽ được dùng như một biệt danh. Những chap cũ tên nhân vật sẽ được điều chỉnh dần.


***

"Chào, Kimura." Arashi lúng túng lên tiếng.

Bởi sự tập trung của Arashi dành hết vào sự xuất hiện bất ngờ của Kimura nên cô quên mất bộ dạng hiện tại của bản thân có bao nhiêu thảm hại. Váy áo nhiều chỗ bị rách, lại còn dính những vệt đen sẫm hết sức đáng nghi. Tuy phần lớn vết thương trên người đã biến mất nhưng mặt mũi, tay chân cô lấm lem bùn đất và bụi than. Đó là chưa kể mùi cháy khét không cách nào giấu được. Không cần phải trực tiếp chứng kiến cũng có thể hình dung được phần nào những gì Arashi đã trải qua.

Kimura vốn đến sau Arashi không bao lâu nhưng anh chậm một bước nên không thể cùng cô vào bên trong, chỉ có thể nhịn lại nỗi lo như thiêu đốt mà chờ đợi bên ngoài. Mãi mới chờ được cô xuất hiện thì dáng vẻ lôi thôi lếch thếch của cô đã đập thẳng vào mắt. Kimura phải hít thở mấy lần để đè lại cơn giận không tên đang bùng lên trong lòng. Anh trách cô nóng nảy mạo hiểm, càng tự trách bản thân vô dụng không thể làm gì khác.

Kimura không nói lời nào, chìa tay giúp Arashi đứng dậy.

"Kimura, hay là mình trở về, nhé?"

Cảm nhận được Kimura đang dậy sóng nên âm thanh Arashi nhẹ nhàng hết mức có thể. Cô lắc lắc tay anh, mỉm cười thương lượng, vô tình bày ra biểu cảm làm nũng đến chính cô cũng không phát hiện.

Kimura không buồn đáp lời, Arashi tự xem như anh đồng ý, vô cùng tự nhiên kéo anh đi. Kimura không giằng tay, nhưng cũng không chịu nhúc nhích. Arashi bị chính lực kéo của mình giật ngược, cô quay đầu, ném cho Kimura ánh mắt khó hiểu.

Tâm trạng đã điều chỉnh tương đối, Kimura lên tiếng, giọng điệu nghiêm khắc.

"Arashi, sắp tới dù cô muốn làm gì cũng không được hành động một mình. Để tôi cùng tham gia, hoặc là tôi báo lại việc hôm nay cho Inuyasha."

Anh Inuyasha mà biết tương đương cả nhà sẽ biết. Arashi nhảy dựng như mèo bị đạp đuôi, cô chỉ tay vào ngực anh, chỉ trích.

"Này, anh bao nhiêu tuổi rồi, còn chơi trò mách lẻo!!"

"Cô quyết định thế nào?"

Kimura cau mày, tỏ rõ thái độ không cho phép thương lượng. Arashi một mình đi tìm Naraku tám, chín phần vì cô không muốn kéo thêm người tham gia vào việc này. Điều đó cũng đồng nghĩa những thứ cô sắp làm sẽ có nguy hiểm. Kimura biết bản thân không thể ngăn cản cô, chỉ có thể cố hết sức giúp đỡ trong khả năng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ