Chap 43: Ký ức của kẻ lạc đường

152 12 1
                                    


Từ nhỏ, trong mắt người khác Kou Shima là một đứa trẻ hiểu chuyện, vừa tài giỏi lại hòa đồng, không chỉ cha mẹ mà cả những người xung quanh đều đánh giá cậu rất cao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ nhỏ, trong mắt người khác Kou Shima là một đứa trẻ hiểu chuyện, vừa tài giỏi lại hòa đồng, không chỉ cha mẹ mà cả những người xung quanh đều đánh giá cậu rất cao. Diện mạo tuấn tú, con trưởng của thủ lĩnh cao cấp trong Mật đảng, bản thân sở hữu tài năng kiếm thuật lẫn ma thuật, dường như những thứ người khác muốn có cậu đều dễ dàng đạt được. Nhưng cuộc sống được người người vây quanh không làm cậu bé cảm thấy vui vẻ thật sự. Mãi cho tới một ngày, một lời mời bất ngờ đã làm thay đổi thế giới của cậu bé.

"Phụ thân, chúng ta phải làm khách ở đây lâu vậy sao?"

Kou ngước mắt nhìn cha mình, cố chỉnh giọng sao cho không lộ quá nhiều sự chán ghét. Dù là một đứa trẻ nhưng cha luôn yêu cầu cậu nghiêm khắc trong cách cư xử lẫn những thứ khác.

Nghe nói chủ nhân nơi này là thủ lĩnh tối cao của Mật đảng, cũng là người có công lớn trong cuộc chiến chống lại liên minh Ma đảng nên tiếng nói của ông ta rất có giá trị. Theo lời cha, hai người họ từng là chiến hữu nhưng vì lời mời của một người cậu chưa từng biết mặt mà hai cha con họ phải lặn lội một quãng đường dài đến đây khiến Kou Shima không lấy gì làm vui vẻ. Huống chi so về phong cảnh, tính ra quê nhà của cậu còn phong phú sôi động hơn hòn đảo này nhiều.

"Inu Taishou-sama có ba người con, cũng trạc tuổi con. Khoảng thời gian ở đây con sẽ không thấy chán đâu."

Kou vờ gật đầu nhưng trong lòng không cho là đúng. Những đứa trẻ cùng tuổi với cậu, nam thì yếu ớt, nữ thì chỉ có cái trò la hét tỏ vẻ đáng yêu nhàm chán. Những người đó luôn vây lấy cậu nhưng Kou Shima hiểu rõ, cái bọn họ quan tâm là địa vị cùng giá trị của cậu chứ không hề chú ý con người thật của cậu. Đương nhiên dù trong lòng vô cùng ghét bỏ bọn họ thì Kou vẫn ngoan ngoãn mang chiếc mặt nạ hiểu chuyện khi đối diện với người khác. Tuy vậy cậu hy vọng những đứa nhóc nhà Taishou không thích mình để cậu có thể yên tĩnh không cần phải ngày ngày diễn kịch trong suốt thời gian ở đây.

Nhưng suy nghĩ của Kou đã nhanh chóng thay đổi bởi mấy đứa con của Inu Taishou hoàn toàn vượt ngoài dự đoán của cậu.

Con trai trưởng Sesshoumaru Taishou là một kẻ bị liệt cơ mặt, rõ ràng diện mạo còn đẹp hơn hàng tá nữ ma cà rồng cậu từng thấy nhưng lúc nào cũng tỏ vẻ lạnh lùng như thể bị cả thế giới thiếu nợ không bằng. Bù lại Sesshoumaru là một kiếm sĩ thiên tài, Kou Shima thậm chí chỉ có thể đánh ngang ngửa cậu ta chứ không hề chiếm được chút ưu thế nhất định.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ