Chap 34: Cảm động

195 17 1
                                    

Khi Sesshoumaru tỉnh dậy thì trời đã sáng, phát hiện bản thân đang nằm trong phòng mình khiến anh sửng sốt trong giây lát, còn nghĩ bản thân đang nằm mơ. Đúng lúc đó, Inuyasha đẩy cửa bước vào, trên tay bê một chén nước tối màu hơi đặc. Thấy Sesshoumaru đã tỉnh, Inuyasha nhướn mắt ngạc nhiên rồi đưa cái chén cho anh.

"Arashi trông anh mấy hôm nay đã mệt lắm rồi, tôi vừa bảo con bé đi ngủ. Tỉnh rồi thì tốt, tự uống đi!"

Nhìn thứ màu nâu đen đặc sệt còn bốc khói trắng giống như oan hồn trong địa ngục, mặt Sesshoumaru nhất thời còn đen hơn chén thuốc. Anh thử đưa chén thuốc lên ngang mũi, mũi hít nhẹ một hơi liền trợn tròn hai mắt, lập tức đẩy chén nước kinh dị kia ra xa, gương mặt đầy vẻ ghét bỏ.

"Không cần phản ứng quá mức vậy chứ. Mấy hôm nay anh đều uống nó đó."

Inuyasha nhún vai nhưng không có ý định kể lại quá chi tiết. Nếu Sesshoumaru biết mấy ngày qua cách thức anh được cho uống thuốc chính là bị bóp má rồi dốc hết cả bát nước thuốc vào miệng bằng một cái phễu chắc chắn anh ta sẽ dùng Bạo Toái Nha gọt đầu cả hai người.

"Tại sao ta lại ở đây?"

"Chuyện cũng dài dòng lắm."

Inuyasha đặt mông ngồi xuống sàn, bắt đầu kể lại tình huống đã xảy ra trong mấy ngày qua. Sau khi Sesshoumaru và Rin rơi xuống núi không bao lâu thì Inuyasha và Arashi cũng bị tách ra.

Ngày hôm đó, sau khi phát hiện Inuyasha đã mất dạng, Arashi liền xông vào trong sương mù tìm kiếm nhưng vừa cất bước, Kimura đã chụp cô lại nhắc nhở.

"Sương mù này chắc chắn là cái bẫy, đừng xông bừa. Cô có cách phá nó không?"

Dù nôn nóng nhưng biết anh nói đúng, Arashi im lặng gật đầu. Sương mù do ma pháp tạo ra, nếu mặc kệ không phá vỡ trận pháp thì bọn họ sẽ bị vây chặt ở đây tới chết. Lũ dơi quỷ không ngừng sản sinh như có số lượng vô tận, tuy yếu ớt nhưng bất cẩn liền trở thành mồi ngon cho chúng xâu xé.

"Không được rồi, tôi không tìm ra hắn."

Arashi thở gấp, lo lắng nhìn xung quanh. Mặc dù cô có thể cảm ứng được có nguồn ma lực khác thường nhưng cảm giác này rất mơ hồ, nhất thời không thể xác định rõ. Đặc biệt là lúc này tâm trạng cô đang dao động, lại còn bầy dơi lại không ngừng tấn công, căn bản Arashi không thể bình tâm tìm kiếm.

"Bình tĩnh, cứ tập trung tìm kẻ phía sau. Những thứ còn lại giao cho tôi."

Kimura dứt lời liền chắn trước mặt cô, nhanh nhẹn dùng súng bắn hạ những con dơi có ý định tới gần. Nhưng lũ dơi này không phải sinh vật có ý thức riêng, mặc dù bị anh tiêu diệt từng tốp nhưng tốp khác vẫn không ngừng kéo tới.

Nhìn vẻ quyết tâm của Kimura, Arashi biết ý anh đã quyết. Cô hít sâu, bắt đầu ổn định tâm trạng và cảm xúc. Ma lực quanh người cô dần ổn định. Linh hồn Arashi bay lên cao, từ từ mở rộng rồi lan ra bốn phía xung quanh như những gợn sóng. Thấy dáng vẻ này của cô, Kimura mỉm cười, tự lên tinh thần, kiên quyết không để bất cứ mối nguy hại nào đến gần phá vỡ sự tập trung của Arashi.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ