Chap 73: Trưởng lão thần bí

135 13 0
                                    


Mặc dù buổi tối đi ngủ khá muộn nhưng đồng hồ sinh học của Kimura vẫn như thường lệ đánh thức anh vào năm giờ sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mặc dù buổi tối đi ngủ khá muộn nhưng đồng hồ sinh học của Kimura vẫn như thường lệ đánh thức anh vào năm giờ sáng. Sesshoumaru và Inuyasha cũng ngủ không sâu, lúc Kimura trở về sau khi chạy bộ quanh sân thay cho bài thể dục buổi sáng thì họ cũng tỉnh. Quần áo của ba người đã được Muzina đưa tới trước, Kimura nhanh chóng hướng dẫn hai anh em Inuyasha thay đổi trang phục rồi đến phòng mấy cô gái. Ngày hôm qua, sáu người bọn họ được sắp xếp nghỉ ngơi tại hai căn phòng tương đối rộng rãi trong ký túc, cách nhau chừng vài phút đi bộ.

"Sao bộ trang phục này lại nhiều lớp quá vậy, nếu muốn đi vệ sinh thì phải làm thế nào?"

"Arashi-chan, cẩn thận dưới chân!"

"Ây da!"

RẦM!

"Rin-chan, giúp với...."

"Kagome-sama, cô đừng cười nữa, hít sâu một chút thắt eo mới đẹp."

Ngón tay chuẩn bị gõ cửa của Kimura khựng lại. Hiệu quả cách âm của cánh cửa không tốt lắm nên những âm thanh ồn ào bên trong đều truyền ra rõ mồn một. Anh nhướn mắt nhìn Sesshoumaru và Inuyasha với ý dò hỏi. Vẻ mặt ba chàng trai lộ vẻ xoắn xuýt cùng do dự hiếm thấy. Trực giác nói cho họ biết đằng sau cánh cửa gỗ đang là một bãi chiến trường.

Cạch!

Cánh cửa bỗng được mở từ bên trong.

"Quả nhiên có người. Arashi-chan, cậu đoán giỏi thật."

Rin reo lên rồi mở rộng cửa. Bấy giờ cô mới chú ý vẻ ngoài khác thường của ba người bên ngoài. Gương mặt Rin xoạch một tiếng liền đỏ rực. Sự xuất hiện của ba anh chàng khiến căn phòng ồn ào bỗng trở nên lặng ngắt. So với mấy cô gái vẫn chưa đâu vào đâu thì phía mấy người Kimura đã tươm tất từ đầu đến chân.

Ba người đều mặc quần sashinuki đen nhưng áo ngoài lại có màu sắc khác nhau. Sesshoumaru mặc áo màu xanh navy, Inuyasha đỏ cam, Kimura lại là màu trắng thuần. Hoeki no Ho của mỗi người đều được dùng chất liệu gấm khiến bộ trang phục của họ tuy có phần đơn giản nhưng lại không mất đi vẻ sang trọng. Đặc biệt, phía vai phải của bộ quần áo còn được trang trí bằng một ngôi sao màu vàng với tâm là một viên ngọc cùng màu. Hai chuỗi ngọc màu xanh biếc nối liền hai đầu vai, rũ nhẹ trước ngực. Bộ quần áo mang dáng dấp thời đại Heian khoác trên người họ không những không có cảm giác không thích hợp, mà khiến cho ba người mang nét gì đó cổ phong, thoạt nhìn hệt như những quý tộc phong kiến.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ