"Dù ta không quá xem trọng Yami nhưng với tư cách thượng cấp của cô ta, ta sẽ thay cô ta đòi món nợ này."
Lời nói vừa dứt, ma lực khổng lồ trong cơ thể Kou Shima bùng nổ không chút kìm chế. Năng lượng mạnh mẽ như ngọn núi lửa phun trào trong chớp mắt được thực thể hóa thành luồng sương mù màu đen, che phủ toàn bộ khoảng trời sau lưng Kou Shima. Bóng người cao ngất đứng đơn độc giữa bầu trời, trong tay là trường thương ánh bạc thẳng tắp. Sau lưng Kou Shima ẩn hiện những ánh chớp chợt lóe chợt tắt cùng âm thanh sấm sét rền vang từng hồi, khiến anh thoạt nhìn giống hệt như hiện thân của Lôi thần.
Không nói thêm nửa chữ dư thừa, Kou Shima quạt cánh, thân thể lao vụt đi như viên đạn vừa cướp cò, phóng thẳng tới chỗ Hakudoushi. Tốc độ của anh nhanh như xẹt điện, nhoáng cái đã không thấy người, chỉ để lại trong không gian hình ảnh mờ mờ của những cái bóng màu xám.
Nếu như chỉ dùng mắt để nhìn, Hakudoushi không tài nào bắt kịp hình ảnh của Kou Shima. Nhưng là một chiến binh, thông tin trực giác cung cấp đôi khi còn quan trọng hơn những gì năm giác quan cơ bản có thể cảm nhận. Đối đầu với một Kou Shima phẫn nộ bộc lộ tất cả sức mạnh, Hakudoushi không dám xem thường. Hắn thu lại thái độ bỡn cợn, mỗi cọng lông tơ trên người đều dựng đứng như để cảm nhận đối thủ. Trong tích tắt, cánh tay Hakudoushi bất ngờ vung lên.
Keng!
Thương và kích va chạm trong tiếng nổ dữ dội. Nơi cả hai giao nhau, sấm chớp cùng lửa đỏ sáng rực bắn tung tóe ra bốn phía. Sóng năng lượng từ đòn đánh của hai người trùng kích nhau dữ dội rồi tràn ra xung quanh, khiến không gian quanh họ bị chấn động. Đôi mắt xanh thẳm tràn đầy sát khí cùng liều lĩnh của Kou Shima trái ngược hoàn toàn với cặp mắt màu tro bình thản của Hakudoushi, tựa như lửa nóng và băng lạnh. Mái tóc và quần áo trên người cả hai bị sóng năng lượng thổi ngược ra sau nhưng không ai trong số họ có xu hướng lùi bước. Cả hai dùng sức hất mạnh đối phương rồi đồng loạt lùi ra sau.
Hai người hùng hổ giao đấu hơn hai giờ liền, càng đánh càng hăng máu. Khu vực bất hạnh trở thành chiến trường hiện đã đổ sụp hoàn toàn. Mấy ngọn núi nối liền đã bị san phẳng trong một đòn nào đó. Mặt đất dưới chân bị cày xới hàng chục lần, đất đá rơi vỡ rồi bị gió thổi lăn lông lốc. Trải qua vô số lần bị ma lực của Hakudoushi và Kou Shima càn quét, cảnh tượng nơi đây đã sớm không còn nhìn ra được khung cảnh ban đầu.
Thế công mãnh liệt của Kou Shima mặc dù tốn sức nhưng nó cũng thể hiện ưu thế khi Hakudoushi dần tỏ ra lúng túng. Nhân lúc Hakudoushi lộ ra sơ hở, trường thương trong tay Kou Shima chớp nhoáng đâm xuyên qua đối phương, sấm sét trắng bạc trên đầu mũi thương kêu lách tách rồi đốt người trước mặt thành tro bụi. Bỗng, "Hakudoushi" đối diện Kou Shima nghiêng đầu, ánh mắt hiện lên vẻ giễu cợt trong khi đôi môi tím tái chậm rãi nhả ra hai chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanficTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...