Chap 77: Kích động

122 18 2
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Arashi có cảm giác bản thân đã ngủ một giấc rất dài. Khi cô tỉnh dậy, đầu óc vẫn còn trong trạng thái lâng lâng. Trong không khí phảng phất hương hoa ngòn ngọt cùng mùi nắng ấm, cả hai quyện vào nhau tạo thành một hương thơm dịu dàng. Cô chớp mắt vài lần, hình ảnh bóng đèn trên trần nhà màu gỗ từ mông lung trở nên rõ ràng. Mất một lúc để Arashi hồi tưởng toàn bộ những sự việc đã xảy ra, cũng như việc tại sao bản thân cô lại có mặt ở đây. Ký ức cuối cùng cô nhớ được chính là việc Kimura đưa cô quay về làng. Nhớ đến vấn đề quan trọng, cô hốt hoảng ngồi bật dậy.

"A, tỉnh rồi!"

Động tác bất thình lình của cô khiến người trong phòng giật mình. Rin reo vang, âm lượng hơi cao như để thông báo cho ai đó. Bấy giờ Arashi mới phát hiện trong phòng còn có hai người. Rin ngồi ở phía đầu giường, bộ dạng ngái ngủ với cặp mắt thâm quầng như bằng chứng về việc cô ấy đã ngủ không đủ giấc. Sesshoumaru vốn đứng quay lưng hướng về cửa sổ, vừa rồi Rin lớn tiếng chính là để hướng sự chú ý của anh.

"Sesshoumaru-sama đã trục xuất con hấp huyết trùng ra khỏi người cậu rồi. Hiện tại cậu cảm thấy thế nào?"

"Rin-chan, Kimura đâu rồi?"

Câu hỏi vừa vụt khỏi miệng của Arashi khiến Sesshoumaru lẫn Rin nhướn mắt ngạc nhiên. Có vẻ họ đều không ngờ vấn đề đầu tiên cô nhắc đến sau khi hôn mê một ngày một đêm lại là chuyện này.

"Cậu ta không sao."

Câu trả lời không mang lại chút thông tin hữu ích nào của Sesshoumaru khiến cô hơi cáu. Arashi mím môi nhìn vẻ mặt gợi đòn của anh, giọng nói không giấu sự bất mãn.

"Không sao cũng có nhiều mức độ."

Trong trí nhớ mơ hồ của cô, dường như khoang miệng đã tràn đầy mùi vị tanh ngọt của máu. Hương vị đó quen thuộc đến đáng sợ.

Thái độ gắt gỏng của cô khiến Rin lộ ra vẻ do dự, cô ngập ngừng như muốn nói rồi lại thôi. Có vẻ như không biết phải mở miệng thế nào, Rin gửi cho Sesshoumaru ánh mắt cầu cứu. Hành động này khiến nỗi bất an trong lòng Arashi dậy sóng, cô căng thẳng túm chặt chiếc chăn bông. Sesshoumaru tiến đến xoa đầu Rin rồi nhìn thẳng Arashi, rành rọt từng chữ.

"Muốn biết thì nghe kỹ đây. Vốn Kimura muốn đưa em về làng tìm giúp đỡ nhưng được nửa đường thì em không thể kiên trì nổi. Em đoán xem tình huống đó cậu ta giải quyết thế nào. Chấp nhận may rủi để em lại một mình còn bản thân đi tìm trợ giúp, hay ngừng lại để tiếp máu cho em?"

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ