Đến ngày thứ ba, vết thương lòng của hai anh em Inuyasha đã kết sẹo, chí ít thì khi nhìn mặt nhau, Sesshoumaru và Inuyasha chỉ tái mặt chứ không xuất hiện triệu chứng nôn mửa nên ngày tiếp theo, cả ba người đã có thể đi học cùng nhau. Đối với Arashi, cô rất vui vì có người dẫn đường, không còn chịu cảnh lạc đường đáng xấu hổ. Không khó để hai người anh nhận ra tâm trạng của cô đặc biệt tốt, nhưng khi Inuyasha hỏi thăm thì Arashi chỉ cười cười, ra vẻ thần bí.
Buổi học hôm nay của họ khá đặc biệt, nam nữ không học cùng như mọi khi mà tách riêng thành hai nhóm. Trong giờ này, bọn con trai học bóng đá dưới sân trong khi bọn con gái học gia chánh. Đám nam sinh trong lớp tỏ ra rất mong đợi, vì thường sau những giờ thế này nhất định bọn họ sẽ được các bạn nữ san sẻ một phần thành phẩm. Phía các cô gái cũng cố gắng làm ra sản phẩm thật tốt để thể hiện với người mình thích.
Lúc khởi động làm nóng cơ thể, Inuyasha đột nhiên phát hiện trong số họ có một số nam sinh khác lớp. Xem đồng phục thì có thể thấy mấy cậu trai này đều là học sinh năm nhất.
"Năm hai và năm nhất có thể học chung à?" Inuyasha ngạc nhiên.
"Chương trình học căn bản khác nhau, nhưng có một số môn có thể gộp, ví dụ như tiết thể dục, gia chánh, dã ngoại,..." Kimura đứng gần đó lên tiếng giải thích.
"Có thể xem như một kiểu giao lưu giữa đàn anh và đàn em."
Kimura vừa nói xong thì giáo viên thể dục thổi còi, tập hợp cả hai lớp. Số lượng nam sinh mỗi lớp không nhiều nên mỗi lớp chỉ chia thành hai nhóm rồi cho thi đấu chéo nhau. Hai người Inuyasha thuộc nhóm thứ hai nên trong khi nhóm đầu tiên vào sân thì họ ở một góc vừa quan sát vừa tự khởi động.
Ánh mắt Sesshoumaru vô tình lướt qua hành lang liền trông thấy một bóng người nhanh nhẹn đi tới. Dường như nhận ra cái nhìn của anh, Rin dừng lại, len lén vẫy tay với anh. Gương mặt Sesshoumaru giãn ra, anh gật nhẹ đầu xem như chào hỏi. Hóa ra lớp năm nhất này chính là lớp của cô.
Bỗng, như nhớ ra chuyện gì, sắc mặt Sesshoumaru tái mét.
"Chuyện gì vậy?"
Thấy biểu hiện kỳ lạ của Sesshoumaru, Inuyasha tò mò hỏi.
"Hôm nay bọn con gái học cái gì?"
"Lúc nãy nghe Kagome nói là bọn họ học làm bánh cookie."
"Chết tiệt!"
Sesshoumaru vội vàng chạy về phía lớp gia chánh, Inuyasha không hiểu mô tê gì nhưng thấy vẻ vội vàng của anh cũng nhanh chóng đuổi theo.
"Lớp năm nhất đó chính là lớp của Arashi!!"
Sesshoumaru lớn tiếng thông báo. Inuyasha nghe đến đấy cũng hiểu ngay vấn đề, bước chân thêm phần gấp gáp. Hai người khẩn trương chạy về lớp học, hy vọng bọn họ có thể tới kịp.
Học cái gì không học, tại sao lại nhất định là học nấu ăn.
Cả hai thầm kêu khổ trong lòng. Từ xưa đến nay, nhà bếp chính là cấm địa của Arashi. Mỗi lần đặt chân vào bếp, nếu con bé không phá hư căn bếp thì chính là cho ra lò thứ quái đản gì đó mà nó đinh ninh là thức ăn. Nghe nói giáo viên sẽ nếm thử thành phẩm của mỗi người, nếu họ không nhanh lên không chừng sẽ có án mạng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...