Phía bên trên, cuộc chiến của ba người Inuyasha, Bankot, Jakotsu cùng Kagura ngày càng kịch liệt thì ở dưới, tình hình chiến đấu của hai phe cũng gây cấn không kém. Kẻ địch có mặt ở khắp nơi, Kimura vừa kéo theo Kagome vừa lui về tòa trận dịch chuyển mà bọn họ đã chuẩn bị trước đó. Tình huống xấu nhất, dù cho Shinjo thất thủ cũng tuyệt đối không để Thánh nữ rơi vào tay đám người Ma đảng, chính vì vậy lúc này ưu tiên hàng đầu của Kimura là đưa Kagome đến nơi an toàn.
"Hô, ở đây chỉ còn mình ngươi sao?"
Kimura vừa nghe giọng ai đó vang lên, cơ thể theo bản năng hơi dịch chuyển về hướng ngược lại nhưng trên lưng đã truyền tới cảm giác đau nhói. Mặc dù anh đã kịp né khỏi công kích chí mạng nhưng phía sau vẫn bị chém một vết dài, máu túa ra ướt đẫm một mảng. Kagome hốt hoảng chạy tới giúp Kimura chữa trị vết thương, nhưng bị anh lập tức đẩy ra sau, chắn giữa cô và kẻ địch trước mặt.
Nhìn hai tay Kagome vụng về tỏa ra ánh sáng chữa trị, ánh mắt Hakudoushi hơi nhướn. Quả nhiên tin tức cô ta đã thức tỉnh là sự thật, có điều nhìn động tác vẫn còn lóng ngóng chưa quen.
"Lưới ma pháp của Shinjo quả thật rất khó chơi, cũng may Kagura giúp ta đỡ một phần sức lực."
Hakudoushi mỉm cười. Tuy bản thân hắn cũng đủ sức phá hủy kết giới nhưng việc đó khá tốn công, lại còn làm bọn chúng có tâm lý đề phòng. Thế nên hắn đã kiên nhẫn chờ cơ hội, khi Kagura công phá Shinjo chính là lúc tình hình loạn nhất, số lượng hộ vệ bên cạnh thánh nữ cũng yếu nhất. Hakudoushi vung lưỡi mác, như bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện, nháy mắt đã tới trước mặt Kimura.
"Kagome, chạy đi!"
Kimura hét lớn. Mặc dù hắn là một đối thủ khó chơi nhưng thành quả tập luyện cùng Bankotsu cũng phát huy tác dụng. Kimura tin tưởng tuy bản thân không thể hạ hắn nhưng ngăn chặn Hakudoushi cho tới khi Kagome chạy đến ma trận hẳn là vẫn được, huống chi bọn họ chỉ còn cách một đoạn rất ngắn. Trên người Kagome có mang theo một viên đá ma thuật, chỉ cần cô bước vào phạm vi pháp trận, Kagome sẽ lập tức được dịch chuyển tới lâu đài của Inu Taishou, ở đó cô ấy sẽ được an toàn.
Kagome mặc dù lo lắng cho Kimura nhưng bọn họ đã giao ước từ trước, bất kể có chuyện gì xảy ra, cô nhất định phải ưu tiên sống sót, những người phụ trách bảo vệ cô sẽ sẵn sàng liều cả mạng vì mục đích đó. Nên sau khi Kimura hét lên, Kagome không chút do dự dùng tất cả sức lực bỏ chạy. Nhưng khi trận dịch chuyển ở trước mặt, cô nhìn thấy Hakudoushi đang đứng chặn ở phía trên, ánh mắt cong cong mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...