Sau khi Kouga bỏ đi thì sự việc ồn ào xem như kết thúc. Cả nhóm Sesshomaru nhanh chóng tụ họp với hai người Inuyasha, trao đổi những việc vừa xảy ra. Ngồi xuống chưa được bao lâu, Arashi cảm giác có ánh mắt hướng về mình. Cô ngẩng đầu, bắt gặp nụ cười nhợt nhạt của Sara ở phía đối diện.
"Đến lúc rồi."
Cô hít sâu, chậm rãi đứng dậy.
"Arashi! Đừng để thua."
Arashi đi được hai bước thì dừng lại. Sesshomaru nhìn theo bóng lưng của cô, nghiêm mặt lên tiếng, bàn tay siết chặt một chiếc vòng bạc. Tuy anh tin tưởng vào năng lực của Arashi nhưng đối phương vốn đã có âm mưu từ trước, muốn chiến thắng chỉ sợ không dễ. Nhớ lại vẻ mặt khi đó của Sara, đáy lòng anh gợn lên từng cơn sóng bất an.
Không phải dặn dò cô cẩn thận hay cổ vũ, ngược lại cách nói có tính ra lệnh thế này mới là phong cách của anh. Arashi nghe ra ẩn ý đằng sau, nghiêng mặt mỉm cười rồi ngẩng cao đầu tiếp tục bước thẳng về phía trước. So với trước đó, biểu hiện của cô càng thêm tự tin, bước chân như được tiếp thêm sức mạnh.
Trước ánh mắt kinh ngạc của quan khách, Arashi nhún chân bay tới sàn đấu. Đã đặt chân lên võ đài chính là muốn khiêu chiến, mọi người tò mò không biết đối tượng Arashi nhắm tới là ai. Không để họ mất công suy đoán, Arashi nhướng mắt, lớn tiếng hô.
"Sara, đến đây!"
Thái độ có thể nói là cực kỳ kiêu ngạo.
Trong lòng không ít người âm thầm lắc đầu chê cười. Riêng Sara hiểu được lúc này trong lòng Arashi đang bừng bừng lửa giận, chỉ sợ muốn ngay lập tức tính sổ mình.
Hy vọng lát nữa ngươi còn giữ được vẻ mặt này.
Sara thầm nghĩ, trên mặt càng cười đến rung động lòng người. Cô ta ung dung đứng dậy, đối với lời khiêu chiến của Arashi xem như tiếp nhận. Lòng dạ rộng rãi, động tác phóng khoáng, lại thêm khuôn mặt xinh đẹp của Sara khiến quan khách xung quanh vang lên những tiếng trầm trồ khen ngợi.
Ngày hôm qua, cả hai đã trình diễn một cuộc đấu đẹp mắt với kết quả hòa nên việc Arashi chủ động khiêu chiến được ngầm hiểu là cô muốn có một kết thúc rõ ràng. Dù sao tuổi trẻ khó tránh kiêu ngạo, hai người đều là những thiên tài nổi bật trong thế hệ nên tồn tại chút cạnh tranh cũng là dễ hiểu.
"Có chuyện gì vậy?"
Lúc này, Inuyasha và Kagome đã tụ họp ngồi chung bàn với Sesshomaru và Kimura. Thấy một màn trước mắt, Inuyasha nghiêng đầu qua Sesshomaru, hỏi nhỏ. Bọn họ tách ra chưa được nửa giờ mà những thứ phát sinh đã phức tạp đến mức anh không kịp nắm bắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...