Giấc ngủ này của Arashi ấy vậy mà kéo dài hết một ngày. Khi cô mở mắt ra lần nữa thì bên ngoài trời đã tối đen, đầu vẫn có chút choáng và cơ thể có phần ê ẩm do đã nằm quá lâu trên giường. Ôm trán ngồi dậy, Arashi đang lắc cổ thì phát hiện Kimura vẫn còn ở đó. Anh kéo một chiếc ghế đặt cạnh giường, hai tay khoanh trước ngực, đầu hơi gục xuống, có lẽ đang ngủ.
"Arashi-sama, tên nhóc này cứ ở lì không chịu đi."
Fuu từ trên trần nhà sà xuống, bắt đầu kể xấu Kimura. Tuy hình dạng như trẻ con nhưng nếu so tuổi tác thì đúng là Fuu có thể gọi Kimura là tên nhóc thật. Fuu quen thuộc bám trên vai cô, báo cáo lại tình hình từ sau khi cô ngủ say, còn cố tình nhấn mạnh bản thân đã luôn túc trực canh chừng không rời mắt vì sợ tên ranh thợ săn giở trò khi chủ nhân không thể phản kháng.
"Ngươi nghĩ nhiều quá."
Arashi buồn cười, ngón tay gõ nhẹ lên đầu Fuu. Khi cô vừa ngẩng lên đã thấy đôi mắt tỉnh táo của Kimura đang nhìn mình chằm chằm dọa cho cô suýt nhảy dựng. Vốn Kimura vừa chợp mắt nên giấc ngủ cũng không sâu, khi cô ngồi dậy thì anh cũng bị đánh thức.
"Anh... giả ngủ à?"
"Vừa tỉnh thôi."
Vừa dứt lời anh che miệng ngáp lớn, có lẽ vẫn còn cảm giác ngáy ngủ nên Kimura luồn tay cào cào mái tóc để bản thân tỉnh táo hơn. Arashi cẩn thận nhìn anh, nghi ngờ hỏi.
"Đừng nói anh đã ở đây cả ngày nghen."
"Gần như vậy, sợ cô tỉnh lại không đủ sức đi đứng rồi lại bị cái kệ nào đè thì nguy."
Nghe ra ý cười trong câu nói của anh, Arashi khẽ bĩu môi, làu bàu nói gì đó. Kimura không buồn chú tâm thái độ hậm hực của cô mà gõ nhẹ lên cổ mình.
"Có muốn ăn không?"
Động tác của anh quá rõ ràng, Arashi đương nhiên hiểu ý. Thức ăn thông thường với ma cà rồng không có bao nhiêu tác dụng, hút máu vẫn là cách khôi phục ma lực nhanh nhất. Nghe anh hỏi vậy, Arashi đưa tay sờ miệng, quả nhiên răng nanh đã hơi nhú ra, đúng là có chút đói.
Một ý nghĩ tinh quái lướt qua đầu Arashi, cô mỉm cười xinh đẹp, chồm tới dựa hẳn vào người Kimura rồi vòng hai tay ôm lấy cổ anh. Cảm giác mềm mại ấp áp tì lên người làm Kimura thoáng giật mình. Cảm thấy anh tỏ ra căng thẳng, ý định đùa dai của cô càng mạnh mẽ. Lúc này Kimura đang ngồi còn Arashi quỳ trên giường nên cô từ trên cao nhìn xuống anh, chóp mũi cả hai vừa chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanficTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...