Chap 74: Khiêu chiến

102 13 5
                                    

Sau khi xử lý xong vấn đề của Kagome, trưởng lão Toutousai mỉm cười nhìn Kimura, nhẹ giọng hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi xử lý xong vấn đề của Kagome, trưởng lão Toutousai mỉm cười nhìn Kimura, nhẹ giọng hỏi.

"Kimura, thanh kiếm mà con nhắc tới trong báo cáo đâu rồi?"

"Đây ạ."

Kimura lần tay vào trong áo, tháo thập tự đang đeo trước ngực xuống. Trong lòng anh vừa nghĩ, mặt dây nhỏ bé đã biến đổi thành một thanh kiếm ngắn. Trải qua thời gian dài sử dụng, hiện tại việc chuyển hóa giữa các dạng của Thảo Thế kiếm Kimura thực hiện càng lúc càng thuần thục.

Toutousai sờ tay dọc theo thân kiếm. Dưới ánh sáng mặt trời, trên phần lưỡi gần chuôi kiếm ẩn hiện hai chữ "Thảo Thế". Mặc dù bề ngoài thanh kiếm không khác gì những vũ khí bình thường nhưng không khó để cảm nhận nguồn năng lượng tinh khiết cuộn trào bên trong. Thậm chí trước sự đụng chạm của Toutousai, thanh kiếm bỗng rung nhè nhẹ nhưng trước sự khống chế của Kimura, nó giống như một con vật cưng ngoan ngoãn không dám phản ứng quá khích.

"Quả là một báu vật." - Toutousai cảm thán.

Mặc dù thời đại này, thợ săn có thể sử dụng linh lực của bản thân hoặc người khác để gia cố những vũ khí hiện đại nhằm cải thiện khả năng chiến đấu của mình nhưng đổi lại, mức độ tương tác giữa người dùng và vũ khí không cao, hơn nữa một số vũ khí như súng, đao không hề thích hợp để giữ suốt bên người. Trải qua chiều dài lịch sử, những vật dụng mang theo nguồn linh lực mạnh mẽ phía thợ săn lưu giữ lại không còn nhiều, loại có khả năng biến đổi như Thảo Thế kiếm thì hoàn toàn không có.

"Kimura, con có thể để ta chứng kiến sức mạnh của nó không?"

"Vâng, Toutousai-sama."

"Toutousai-sama, con đề nghị được làm đối thủ của cậu ta. Con cũng khá tò mò về thanh kiếm."

Giọng nói cắt ngang cuộc đối thoại của họ đến từ một thanh niên cao lớn. Anh ta đứng dựa vào một bên cửa, dáng vẻ tùy hứng. Mái tóc tết thành bím dài nhưng không hề khiến chủ nhân của nó mang vẻ nữ tính. Gương mặt trẻ tuổi tầm hơn hai mươi nghiêng nghiêng, lông mày lưỡi mác mỏng dài, ánh mắt sắc lẻm. Khi nói chuyện, khóe môi anh ta nhếch cao để lộ cặp răng nanh sắc nhọn. Trên người anh là bộ trang phục trắng hao hao Kimura nhưng cảm giác hai người mang tới hoàn toàn bất đồng.

Sự có mặt đột ngột của anh khiến những người trong phòng không khỏi ngạc nhiên. Riêng Muzina ngoại trừ bất ngờ chính là vui vẻ.

"Hiten nii-chan, anh trở lại khi nào?"

"Vừa mới."

Mặc dù có vẻ khó gần nhưng thái độ Hiten đối với Muzina không tệ, có vẻ như có quen biết. Ánh mắt Hiten bỏ qua cô, lướt tới chỗ Kimura.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ