Trở về căn phòng nhỏ sạch sẽ tại ký túc xá, Kimura im lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, lơ đãng suy nghĩ trong lúc Muzina giúp anh lau chùi máu dính trên người. Mùi thuốc sát trùng gay mũi lởn vởn trong không khí. Máu trên cánh tay chảy ướt đẫm cả một mảng quần áo nhưng may mắn chỉ bị thương ở phần mềm. Phần ngực gần bả vai bị thúc trúng ấy vậy mà tình trạng lại nặng hơn. Mãi cho đến lúc này cánh tay của Kimura mới cử động được chút ít, dù việc đó khiến chỗ bị thương đau nhức dữ dội.
Nhìn vết bầm tụ máu sưng phù, ánh mắt Muzina lộ vẻ xót xa, giọng nói có phần giận dữ.
"Hiten nii-chan thật quá đáng!"
"Bỏ đi, cũng không phải chuyện gì lớn."
Kimura an ủi cô, chút thương tích này cũng không phải không chịu nổi. Chỉ là nghĩ tới thái độ của Hiten đối với mình, việc đó khiến anh có chút phiền muộn. Vốn bọn họ đã từng thân thiết như anh em, sao hiện tại mọi chuyện lại đến nông nổi này.
"Muzina, kỹ năng của cậu khá hơn lúc trước rồi."
Nhìn bông vải trắng muốt trên tay, Kimura phì cười, nhẹ giọng chuyển đề tài. Nhớ ngày nhỏ, vì tập luyện hay cùng những đứa bé khác đánh nhau mà anh thường xuyên bị thương. Vì không dám để người nhà biết nên mỗi lần đều là Muzina giúp đỡ che giấu. Lúc đó cô băng bó vừa chậm vừa xấu, có khi còn quấn tay anh y hệt cái chân giò.
"Ai bảo có người hở chút là đổ máu, không đầu thì tay, không tay thì chân. Nhiều năm như vậy tay nghề của tớ dĩ nhiên được cải thiện."
Muzina chống hông, hếch cằm với vẻ kiêu ngạo. Hai người bốn mắt nhìn nhau, không hẹn mà cùng bật cười. Âm thanh trong trẻo khiến lòng bầu không khí trong nháy mắt được buông lỏng.
Muzina lặng lẽ ngắm nhìn anh, trong mắt có vẻ si mê không hề che giấu. Nhiều năm không gặp, anh đã cao lớn hơn rất nhiều. Vì để tiện cho việc băng bó chỗ bị thương nên nửa thân trên của Kimura cởi trần, để lộ cơ bắp săn chắc cùng phần bụng không chút mỡ thừa. Gương mặt điển trai sạch sẽ cùng dáng dấp hơi gầy khiến người khác có cảm giác anh giống một con mọt sách hơn là một thợ săn dũng mãnh. Dù vậy, mỗi khi nhìn anh trở nên nghiêm túc, từ trên người Kimura lại toát ra cảm giác đáng tin cậy, như thể anh có thể chống đỡ cả bầu trời.
"Kimura, thực ra tớ..."
Ting ting!
Điện thoại đột nhiên rung lên khiến Muzina hết sức bối rối. Vốn cô đã lấy hết can đảm định bày tỏ, bầu không khí cũng rất tốt, không ngờ lại bị chính chiếc điện thoại phá đám. Cố gắng kìm nén cảm giác muốn đập vỡ chiếc điện thoại của mình, Muzina thở dài, mở xem tin nhắn vừa được gửi đến. Màn hình vừa chuyển, mặt mũi Muzina bỗng tái xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...