Chap 26: Kẻ địch thần bí

191 11 0
                                    

Giải quyết xong vấn đề của Yuuko, Arashi được Emi giữ lại trò chuyện đến tận lúc đóng cửa. Mặc dù Arashi thể hiện bản thân là một người háu ăn nhưng thấy cô yêu thích bánh ngọt trong tiệm mình, Emi tỏ ra rất vui vẻ. Hai cô gái vừa dùng trà bánh vừa nói chuyện rôm rả, Kimura muốn xen vào cũng không được. Mãi tới khi cậu nhân viên cuối cùng chào tạm biệt ra về, Kimura mới cắt ngang cuộc đối thoại của hai người.

Bỗng, cửa kính bị thứ gì đó ném vỡ, Arashi nhanh nhẹn ôm Emi nhảy lùi ra sau. Mấy tinh thể pha lê màu đen dài nhọn như mũi tên cắm phập vào vị trí của họ, rõ ràng chúng cũng chính là thứ làm vỡ kính. Vừa chạm đất, mấy tinh thể phát ra âm thanh xì xì, hòa tan một mảng gạch thành nước.

Những mũi lao tiếp tục được phóng vào bên trong, khoảng sảnh chính trong tiệm dùng để đặt bàn ghế hầu như bị phá hủy. Kimura nhanh chóng kéo tay chị mình chạy vào trong gian bếp. Đẩy Emi ngồi xuống một góc sạch sẽ, Kimura lên tiếng.

"Emi nee-san, chị ngồi yên ở đây, rồi sẽ có người đến giúp. Đừng sợ!"

Tuy không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng thấy vẻ mặt bình tĩnh của Kimura, Emi thoáng an tâm. Cô gật đầu, ngồi khoanh chân ở vị trí Kimura sắp xếp. Kimura nhanh chóng rút trong túi áo bốn cây thánh giá nho nhỏ bằng bạc rồi đặt ở bốn góc quanh Emi. Bố trí xong xuôi, Kimura niệm lâm râm gì đó, bốn cây thánh giá bỗng phát sáng. Tia sáng từ chúng kết nối với nhau, tạo thành một lớp màn bao quanh Emi như một chiếc lồng.

"Chỉ cần không ra khỏi phạm vi ánh sáng, chị sẽ được an toàn."

"Kimura, cẩn thận."

Thấy Kimura có ý đi ra ngoài, Emi vội giữ tay anh. Nhìn thấy sự quan tâm trong ánh mắt của Emi, Kimura trịnh trọng gật đầu. Đoạn, anh nhìn qua Arashi, thấy cô gật nhẹ với mình. Hai người không nhiều lời, cùng nhau xông ra ngoài. Tuy bỏ lại Emi một mình không tốt lắm nhưng Kimura biết, ở cạnh họ mới là nguy hiểm thực sự.

"Kẻ hắn nhắm tới là tôi. Anh có thể ở lại cùng Emi-san, sẽ ít nguy hiểm hơn."

Tuy không biết tại sao kẻ đó nhắm vào mình nhưng Arashi tin tưởng cô mới là mục tiêu của kẻ địch. Điều này cũng không khó đoán, trên đường bọn họ xông ra, những mũi lao tinh thể tấn công họ từ nhiều hướng nhưng tám phần là nhắm hết vào cô. Xưa nay Arashi gây chuyện không ít nhưng những dracula cô từng đụng độ hầu như đều là những kẻ lôm côm, khác hẳn với kẻ địch hiện tại. Cô bỗng rất tò mò muốn biết rốt cục là tên nào lại ôm oán hận với mình như vậy.

"Tiêu diệt dracula là nhiệm vụ của thợ săn. Đừng giành việc với tôi chứ!"

Kimura hài hước đáp lại nhưng lại tỏ rõ ý định, anh sẽ không trốn một bên để xem. Thái độ này làm Arashi có chút cảm động. Đứng trước sống chết, con người trở nên ích kỷ bo bo giữ mình là chuyện rất bình thường. Huống chi việc này vốn không liên quan anh, anh hoàn toàn có thể dùng thái độ bàng quang đứng một bên để cô tự giải quyết. Nhưng anh vẫn lựa chọn đi cùng cô, dù biết hành động này sẽ có nguy hiểm nhất định.

Bên ngoài quán café, cảnh vật như bị vây trong một lớp màn, nói đúng hơn là bọn họ đang bị nhốt trong một kết giới khổng lồ. Kẻ nọ đứng phía ngoài kết giới nên bọn họ không thể cảm ứng được vị trí của hắn. Quyết định xử lý kết giới trước, Arashi xòe tay, gọi ra Nguyệt Ảnh Nha. Cũng như lần trước, khi ma lực được truyền vào thanh kiếm thì lưỡi kiếm phát sáng rực rỡ. Arashi hét lớn, vung tay bổ dọc về phía trước. Ma lực cuồn cuộn xé rách không gian, khiến kết giới che mắt họ trong nháy mắt vỡ nát.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ