C11: Thánh Mary Sue 6

4 1 1
                                    

Đường Du chưa từng được tặng hoa.

Ngược lại nguyên chủ từng nhận được rất nhiều, khi đó vừa mới lên trung học, ít nhất mỗi ngày cậu ta đều nhận được hai bó, sau đó mấy cậu bạn có tiền tranh nhau tặng, thiếu chút nữa nhét đầy cả phòng học, khiến cho mọi người than thở không thôi, giáo viên đành phải tìm cậu ta nói chuyện, từ nay về sau cậu ta mới từ chối nhận, còn Đường Du là lần đầu tiên được tặng hoa.

Cậu vươn tay nhận lấy bó hoa tươi, dặn cậu bạn ấy sau này đừng tặng nữa, tiếp theo trở về chỗ ngồi xuống, theo thói quen nhìn về phía bạn cùng bàn.

Ân Triển nhướng mày: "Sao thế?"

Không gian chỗ ngồi nhỏ hẹp, Đường Du ôm một bó hoa to khó khăn xê dịch: "To quá, để đâu bây giờ?"

"Còn để làm gì, vứt đi."

Ân Triển nói xong mới nhớ cậu nhóc này luôn mềm lòng, khẳng định sẽ để ý đến tâm tình người tặng, cho dù muốn ném cũng phải đợi tan học, liền lười biếng nâng cằm chỉ về phía lớp phó:

"Hôm qua chúng ta chuồn trước, giờ tặng mỗi người một đóa đi."

Hắn vừa dứt lời, thì trông thấy Đường Du muốn nhét bó hoa vào lòng mình, lập tức híp mắt:

"Đừng đưa cho ta, tự mình tặng đi chứ."

Đường Du yên lặng nhìn hắn, hy vọng hắn có thể đổi ý.

Ân Triển tàn nhẫn phũ phàng, xoa đầu cậu: "Đừng sợ, đi đi."

Đường Du: "..."

Lớp phó đứng bên cạnh, thấy Đường Du im lặng một lát sau đưa nguyên bó hồng cho cô, dường như muốn nhờ cô chia ra tặng dùm, nhưng mặt cứ xụ xuống không chịu mở miệng, thật là moe muốn chết luôn, không khỏi nắm tay thành quyền, mẹ nó muốn nựng quá hà, bà đây sắp nhịn hết nổi rồi!

Cô nhẫn nhịn khống chế máu dê sôi trào, cười nói:

"Đẹp quá đi, để tớ tìm lọ cắm vào."

Đường Du phút chốc thở phào: "Được."

Lớp phó mang bó hoa ném cho người khác, lại mò đến bên cạnh cậu, khuôn mặt tươi cười cùng cậu bàn chuyện diễn tập, cũng cam đoan không bắt cậu chụp hình nữa.

Đường Du tuy rằng muốn từ chối, nhưng dù sao trước đó đã lỡ hứa với họ rồi nên đành đồng ý, thế là buổi tối lại cùng họ đến phòng tập, thay trang phục biểu diễn.

Cậu lo lắng huơ huơ găng tay vuốt mèo:

"Có kịch bản không? Lời kịch của tớ là gì?"

Lớp phó ho khan, ra vẻ nghiêm trang nói: "Cậu vừa lên sân khấu thì kêu một tiếng meo."

Đường Du nói: "Hở?"

Lớp phó khéo léo dụ dỗ:

"Nào, thử meo một tiếng, cố bắt chước cho giống thật chút nào."

Thái độ của Đường Du rất nghiêm túc: "Meow~."

Tui phắc a a a! Dây thần kinh ngón tay của các nữ sinh giật giật, vô cùng muốn nhào lên sờ nắn.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ