C43: Đại lục dị năng 4

6 1 0
                                    

Lần đầu tiên Đường Du cảm thấy ca cậu thật thiếu đòn

Đường Du nghe thấy trong đầu vang lên ầm ầm, trong phút chốc hiện lên vô số hình ảnh hỗn loạn không rõ ràng.

Nhưng còn chưa kịp nắm giữ liền lại nhanh chóng biến mất như thuỷ triều xuống, không lưu lại chút dấu vết nào.

Miệng lưỡi ướt át tham dò sâu hơn, cậu vội vàng thanh tỉnh lại, đẩy ngực của Ân Triển ra muốn trốn thoát, lúc này gáy lại bị giữ chặt, đầu bị bắt ngẩng lên không cách nào tránh được, chỉ có thể thụ động thừa nhận nụ hôn cưỡng ép này.

"Buông ra um... Không... um um..."

Tiếng nói đứt quãng mơ hồ từ trong gắn bó mật thiết tràn ra, ngay sau đó đều bị nuốt vào trong bụng, bên tai có thể rõ ràng nghe được tiếng nước rất nhỏ, kèm theo hô hấp nặng nề của Ân Triển, khiến cho người hoảng hốt. 


Cậu giãy giụa mấy lần, bỗng nhiên phát hiện vị mằn mặn tan ra trong miệng, giật mình mở mắt, phát hiện vệt nước mắt trên gương mặt của Ân Triển, cả người đột nhiên đờ ra.


Ân Triển kiên cường bất khuất bao nhiêu, cậu là người biết rõ.

Người này mạnh mẽ, thông minh, ý chí kiên định, hành động dứt khoát, dù cho trầy da tróc vảy đều có thể cùng người vui cười trò chuyện mà sắc mặt không biến đổi, từ trên người hắn không thể nào thấy được bất kỳ dáng vẻ yếu ớt nào, nhưng cậu nhìn hắn lúc này, lại cảm thấy người này đang đau.

Dường như đã một mình đau quá lâu rồi, vẫn luôn đè nén dưới biểu tình chẳng sợ hãi bởi sóng to gió lớn, giờ phút này vỏ ngoài cuối cùng không chịu đựng được nữa, tan vỡ thành mảnh nhỏ, miệng vết thương không được che dấu cứ thế lộ ra ngoài.

Lồng ngực đột nhiên bị bao trùm bởi một nỗi bi thương không thể kìm nén, nồng đậm lấn át, ép tới người cơ hồ không thở được, Đường Du nhẹ buông tay, không giãy dụa nữa.

Ân Triển sắc bén cảm nhân được, thế là hôn càng thêm sâu.

Hắn hôn thật lâu, lâu đến tình cảm nồng cháy tạm bình ổn, lúc này mới bồi hồi buông ra, vươn ngón tay chầm chậm vuốt ve đôi môi của cậu.

Môi Đường Du khẽ hé mỡ, hô hấp hỗn loạn, lồng ngực không ngừng phập phồng. 


Cậu ngơ ngác nhìn ca cậu, rồi nhanh chóng hoàn hồn sải bước sang bên cạnh, vẻ mặt cảnh giác:


"Ca làm gì thế? Ca đã nói không thể tùy tiện hôn mà."

Nước mắt của Ân đã không còn dấu vết, cảm xúc của hắn được trút ra, lý trí lại quay trở về, liếm liếm khóe môi mỉm cười nói:

"Ngươi hôn ta một lần, ta hôn ngươi một lần, công bằng thôi."

Đường Du hỏi:

"... Sao mà giống nhau được?"

Ân Triển chu đáo tỏ vẻ:

"Thế thì, nếu ngươi cảm thấy thiệt thòi, ngươi có thể hôn lại nha."

"..."

Đường Du mặt không đổi sắc, nhưng suy nghĩ trong đầu lại cuồn cuộn dâng lên.

Lẽ nào cậu thật sự là Tiểu Hoằng người yêu của ca cậu, ca cậu phát hiện ra rồi?

Nhưng trước khi ra khỏi quốc gia quy luật ca vẫn bình thường mà, sao mới chớp mắt đã biến thành thế này, hay bởi vì hôm nay nhìn thấy cậu đánh nhau mới đoán được? Không đúng, khi cậu đánh nhau với hoàng kim thú ca cũng ở bên cạnh, cũng không thấy có gì khác thường, cuối cùng là tại sao?

Cậu còn chưa kịp sắp xếp suy nghĩ, liếc thấy ca cậu muốn đến gần, lập tức né qua mấy bước kéo dài khoảng cách.

Ân Triển đứng lại, hiền lành vẫy tay:

"Đến đây."

Đường Du vô thức muốn từ chối, nhưng do dự một một lát vẫn chầm chậm bước đến.

Ân Triển rất hài lòng, xoa xoa đầu cậu, nâng cằm cậu lên ngắm nhìn, thấy tuy rằng trong đáy mắt của cậu mang theo bàng hoàng và cảnh giác, nhưng vẫn ngoan ngoãn mặc cho mình quan sát, bèn ôm vào trong ngực xoa xoa.

Đường Du đẩy hắn:

"Làm gì thế?"

Ân Triển nhìn hắn:

"Chuyện trước đây ngươi nhớ được bao nhiêu?"

Đường Du chần chờ nói:

"Một chút."

Ân Triển không biết trong phòng này có gắn máy theo dõi không, nên không nhắc đến Minh giới, chỉ hỏi mơ hồ đại khái:

"Là lúc ngươi mười mấy tuổi đi theo ta?"

Đường Du kinh ngạc:

"Ca biết đó là em?"

Ân Triển gật đầu, hắn cũng không có ngốc, quen biết tiểu Hoằng không bao lâu hắn liền phát hiện đối phương là tiểu thư đồng lúc trước hắn tự tay dạy dỗ, nhưng mà hắn thấy tiểu Hoằng vẫn không nhắc đến, nên cũng không có hỏi nhiều.

Nhưng tất cả đều không quan trọng, quan trọng là ký ức của tức phụ hắn chỉ mới đến đó thôi, đây là thời kì cậu nóng nảy nhất, nếu như là trước kia, hắn giống hôm nay mạnh mẽ ép hôn, tức phụ đã sớm rút kiếm chém hắn, nhưng hôm nay lại rất bình tĩnh.

Chẳng lẽ là bởi vì lần này tức phụ là khôi phục ký ức mà không phải thức tỉnh, cho nên thời kì tiểu Bạch Trạch cũng không mơ hồ như lúc trước? Hay nguyên do bởi vì bọn họ ở chung rất lâu, nên tình cảm sâu đậm?

Hắn sung sướng nheo mắt, thầm nghĩ cho dù là vì cái gì, đều rất có lợi với hắn.

Đường Du thấy ca cậu cười mang đầy ý tứ hàm xúc, luôn có linh cảm không tốt lắm, lại yên lặng xê dịch ra xa.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ