C47: Đại lục dị năng 8

3 1 0
                                    

Ân triển cười tủm tỉm: "Tức phụ làm ta mê mẩn quá rồi"

Khi Ân Triển biết tin tức, thì hắn đang trên đường tìm người.

Phản ứng đầu tiên của hắn là lấy máy liên lạc gọi điện thoại, dặn Đường Du hôm nay đừng về trường học, sáng mai hắn đích thân đưa cậu về. Đường Du luôn rất nghe lời hắn, gật đầu. 


Ân Triển cười khen cậu ngoan, tắt máy rồi từ từ nheo mắt lại.


"Điều tra xem tin này là do ai truyền ra."

Phó tướng nhanh chóng truyền mệnh lệnh xuống, liếc mắt nhìn vẻ mặt của thiếu tướng, biết hiện nay mọi người đang điên cuồng thích thiếu tướng, lúc này lộ ra thật không đúng dịp, ngẫm nghĩ nói:

"Thật ra cũng không rắc rối lắm đâu, học viện quản lý chặt chẽ, người ngoài không vào được, bên trong còn có giáo sư, phu nhân chắc hẳn sẽ không có việc gì?"

Ân Triển nói: "Ừ, có việc là người khác."

Phó tướng: "..."

Ân Triển nói:

"Bị thương nặng cũng đỡ, nếu giết người chắc chắn sẽ bị bắt giam vào tù, lúc thả ra dị năng sẽ bị áp chế, dị năng giả cấp cao áp xuống với dị năng giả cấp thấp cơ bản không đáng kể, còn dễ cho cậu ấy giết người hơn, tùy tiện chém vài người, cả đời khỏi ra ngoài."

Phó tướng: "..."

Nói nhảm, thiếu tướng phu nhân chỉ là không thích để ý người khác thôi, vẫn rất ngoan!

Ân Triển sờ sờ cằm, cười nói: "Đến lúc đó ta cũng chém vài người luôn, vào tù cùng cậu ấy, thuận tiện yêu đương trong đó, tốt hơn so bên ngoài nhiều."

Phó tướng: "..."

Phó tướng nói: "Thiếu tướng ngài nói chơi thôi đúng không?!"

Ân Triển đương nhiên chỉ nói là chơi, cùng lắm thì hắn có thể mang bà xã ở bên cạnh tự mình dạy dỗ, khỏi sợ bọn họ mãi chẳng gặp được nhau. 


Nghĩ xong hắn bình tĩnh hơn, mở trang web nhìn đề tài hiện nay đang nóng sốt.


Tiêu đề của người đăng tin là: Cố Ngạn, tôi biết hai người vẫn chưa đăng ký.

Nội dung viết: "Cố Ngạn, tôi thật sự thực thích anh, tôi nghĩ rất nhiều người đều hiểu tình cảm điên cuồng của tôi dành cho anh,anh tựa chiến thần bất khả chiến bại, xứng đáng được tất cả mọi người ngưỡng mộ, thậm chí phải trả bằng mạng sống của họ, thật ra từ trước ngày khai giảng học viện quân sự tôi đã chú ý đến anh; anh cùng một chàng trai trông rất thân mật, tôi những tưởng đó là em trai của anh mà thôi, cho đến hôm thấy anh nhìn cậu ấy dưới khán đài và rồi nói những lời kia, tôi mới biết là không phải..."

Đoạn sau đều là cảm nhận trong lòng sau khi biết được chuyện này, bi thương khiến người đồng cảm, sau đó bắt đầu nói đến chuyện khác, ý đại khái là gã thường sẽ quan sát chàng trai kia, biết cậu ấy rất xuất sắc, biết cậu ấy tính tình hơi cáu kỉnh, cũng biết cậu ấy vẫn chưa thành niên, hai người có lẽ vẫn chưa đăng ký.

Chủ topic viết: "Cố Ngạn, tôi rất sợ vừa thức dậy hai người đã đăng ký, mặc dù tôi nói điều này là rất ích kỷ và rất ti bỉ không biết xấu hổ, nhưng có thể cầu xin anh chậm một chút, tôi nhất định sẽ trở nên thật xuất sắc, đủ để đứng bên cạnh anh..."

Đoạn sau càng viết càng trữ tình, càng viết càng đáng thương, Ân Triển nhanh chóng đọc hết, mặc dù không còn tiết lộ thêm thông tin gì của Đường Du, nhưng nhiêu đó cũng đủ khơi lên lòng hiếu kỳ cho mọi người, mọi người xem lại video quay các học sinh phát lại nhanh chóng nhắm được mục tiêu, liền moi ra được thông tin của Đường Du.

"Mặt mũi coi như thanh tú, nghe nói là sinh viên mạnh nhất năm nhất, hình như còn hạng nhất huấn luyện quân sự?"

"Tôi phắc nội dung cuộc thi quân huấn của chúng ta là trận đánh lần trước của ông xã đó, ăn gian à!"

Hồng thủy mãnh thú: "Cái gì mà ăn gian? Thiếu tướng phu nhân vốn rất mạnh, đó chính là sự thật!"

"A a a a bọn họ còn chưa đăng ký, bây giờ chỉ đang yêu đương thôi? Hừ, nhìn chả có tướng phu thê! Sớm muộn cũng chia tay!"

Hồng thủy mãnh thú: "Nói xàm, thiếu tướng phu nhân và thiếu tướng rõ ràng rất xứng đôi!"

"Comment trên kia tức giận thế, là chính chủ à?"

Hồng thủy mãnh thú: "Mới không phải chính chủ!"

Phía dưới bình luận kiểu gì cũng có, một phần là chướng mắt Đường Du, nói cậu không xứng với ông xã,mong mỏi cậu nhanh chóng nhường vị trí, một số khác thì khá lý trí hơn, cảm thấy chỉ cần là thiếu tướng thích, nên chúc phúc cho bọn họ.

"Thích một người không phải hy vọng hắn hạnh phúc à? Thật không hiểu tâm lý một số người ra sao nữa."

"Nói chứ không ai cảm thấy tỏ tình trước mặt mọi người như thế thật không còn gì ngọt ngào hơn à? Độc thân cẩu tổn thương vô cùng!"

"Đúng, bất ngờ không kịp đề phòng bị cho ăn bánh gato!"

"Xì, nhất định là bình dấm chua đó không thích nghe chúng ta gọi ông xã, bắt ông xã nói như vậy, chờ ông xã chán nó rồi, cho nó tha hồ khóc!"

Ân Triển nhìn hai bên cãi nhau, kéo nhanh xuống phía dưới, kết quả thấy có theo chiều hướng mới, không biết là ai bới ra đoạn video vài tháng trước.

"Tui đã nói nhìn quen lắm, dù sao khí chất này rất đặc biệt, rất dễ dàng lưu lại ấn tượng, thật đúng là cậu ấy hả? Chuyện phú nhị đại lúc trước ai còn nhớ không?"

"Ai u đờ mờ, quá tàn nhẫn!"

"Chờ chút, tôi nhớ rõ sau đó có người nói cậu ấy 15 tuổi đã bị cha ném vào Cổ Duy Độ , việc này là thật hay giả? Còn nữa, nam thần vừa ra không bao lâu, sau đó lập tức đi đánh giặc, như thế sao bọn họ lại quen nhau?"

"Á đù lượng tin tức hôm nay nhiều quá, chờ chút..."

Tranh luận càng ngày càng gay gắt, mọi người không ngừng suy luận, tổng hợp lại tất cả manh mối hiện nay, cuối cùng cho ra cái kết luận: chắc chắn cậu trai cũng từ Cổ Duy Độ ra, mà phú nhị đại lúc trước nói không chừng chính là ông xã bọn họ!

"Á đù ngất mất, cậu ấy mới nhiêu tuổi mà đã qua cửa?"

"100 điểm cho màn diễn biến thần kỳ này, tát mặt quá đã rồi, chủ thớt không phải muốn trở nên xuất sắc à? Có bản lĩnh cũng dạo một vòng trong Cổ Duy Độ đi a ha ha ha!"

"Đúng, còn có mấy người lúc nói không xứng ha ha ha ha ha!"

Những lời châm biếm mỉa mai sau đó giảm đi nhất thời, Ân Triển xem thấy rất hài lòng, thầm nghĩ fans của hắn không phải toàn não tàn, cũng có người lý trí, nhưng mà hiện giờ việc Đường Du từ Cổ Duy Độ ra chỉ có một vài cấp cao biết, giờ đây bị lộ ra ngoài, sau này người ôm các loại mục đích tiếp cận Đường Du chỉ sợ không ít, này cũng là một vấn đề.

Ân Triển nhìn phong cảnh bên ngoài cửa sổ, chìm vào suy tư, một lát sau nghe thấy phó tướng nói tra IP của chủ topic, vị trí là một tiệm net ở thủ đô, đối phương hình như mời hacker, biết chặn tìm kiếm.

Hắn nói rằng: "Lượt dùng gần nhất thì sao?"

Phó tướng nói: "Đang điều tra."

Ân Triển nói: "Điều tra những con phố quanh đó. "

Hắn dừng một chút, bổ sung nói: " Ngoài ra cậu kiểm tra cho tôi hoạt động gần đây của mấy người này."

Nói xong, hắn chỉ thị cho phó tướng những người của An gia, về phần những thứ tiếp xúc gần đây, người có khả năng động thủ đều có dính líu tới gia tộc, nếu những người đó không phải chủ topic, hắn sẽ tự mình điều tra phía sau những người này.

Tốc độ quân sự rất là nhanh, phó tướng truyền đạt xong mệnh lệnh, mười phút sau Ân Triển đã cầm được tư liệu trên tay. 

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ