C27: Quy luật quốc gia 5

7 1 0
                                    

Đường Du quyết định: "Hôm nay chúng ta đi bắt Tử Trạch!"

Trên thực tế, Ân Triển nói cự tuyệt vẫn là nhẹ nhàng.

Trong trí nhớ ít ỏi đáng thương của hắn, sự việc hình như xảy ra khi hắn học trung học.

Khi đó nhị thế tổ có một đống đàn em, gái đẹp bu quanh, còn nữ sinh kia lại hơi béo, đương nhiên là nhị thế tổ xem thường, bị quấy rầy phát cáu, nên đã mắng chửi cô ấy.

Nhưng nữ sinh vẫn không bỏ cuộc, viết cho hắn lá thư tình, kết quả trong lúc vô tình bị một người khác thích hắn phát hiện, mang đến phòng phát thanh trong trường đọc, làm cho mọi người trong trường đều nghe thấy.

Nữ sinh nghĩ là do hắn sai bảo, tìm gặp hắn gặng hỏi vì sao lại đối xử với cô như vậy.

Nhị thế tổ bởi vị liên lụy đang tức giận, cũng không thèm giải thích, mắng cô ấy một trận, nữ sinh vứt lại mấy câu căm hận rồi bỏ đi.

"Sau đó ta không còn gặp lại cô ta"

Ân Triển nhớ lại nói:

"Nhưng mà hình như nghe nói cô ta bị đám người thích ta chế nhạo mấy lần, haiz, dù sao vẫn là một cô bé, cũng thật đáng thương."

Lăng Mâu không tài nào nghĩ ra hắn và nam chính trong câu chuyện đó có liên quan gì với nhau, im lặng trong chốc lát hỏi:

"Cô ấy thích anh điểm nào?"

Ân Triển nhướng mày mỉm cười:

"Ta là hot boy, vừa đẹp trai lại vừa giàu có, ngươi đoán thử coi?"

Lăng Mâu cúi đầu ăn cơm, không để ý đến hắn nữa.

Đường Du thì hiểu rõ những chuyện đó không phải ca cậu làm, hỏi:

"Ca định làm thế nào?"

"Mặc kệ đi."

Ân Triển thực bình tĩnh

"Nhìn cách biểu hiện của cô ấy lúc nãy không giống như còn thích ta, chỉ cần không phải là vì yêu sinh hận, mọi chuyện đều dễ dàng."

Đường Du không khỏi hỏi:

"Lỡ đâu thật sự là vì yêu sinh hận thì sao?"

Ân Triển nói:

"Vậy cũng dễ thôi."

Đường Du nhớ tới năng lực làm việc của cac cậu,bình tĩnh, ngoan ngoãn ăn cơm, còn thuận tay đút cho thỏ ăn.

Lần này bọn họ cũng chọn một quán ăn đông đúc nhất, cậu biết ca muốn thu thập thông tin tình báo, nên cũng để ý, biết được gia tộc lớn nhấtnơi này là Lam Sắc Vỹ Ngư, thực lực mạnh mẽ, xếp hạng hai là gia tộc Ngũ Sắc Phong, chỉ yếu hơn Lam Sắc Vỹ Ngư một chút.

Ân Triển thính lực tốt, nghe được nhiều điều, ngoại trừ viêc xếp hạng gia tộc, hắn còn nghe được tin tức có ích khác là Tử Thạch thích nhất là ăn Lục Trảo Thử, mà săn bắt được một con tử thạch được đến 300 điểm, tác dụng của Lục Trảo Thử chính là việc này.

Ngoài ra còn có một tin tức quan trọng hơn cả, thành phố này có truyền tống trận, có thể thông đến biên của giới trấn nhỏ và rừng duy độ.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ