Ân Triển bỗng dưng choàng tỉnh.
Tin tức vừa được truyền ra, ánh mắt của vô số người đều trông ngóng về khu xảy ra sự cố —— chòm sao Via.
Phi thuyền hoàng gia đang ở trên một tinh cầu không có người, không có nước, chỉ có cát trắng và đá sỏi trải dài vô tận. Phi thuyền cong cong rơi ở nơi đó, phần thân hư hỏng nặng nề, bị gió thổi phủ lên một lớp cát mỏng.Những chiếc thuyền hộ tống càng không rõ tung tích, rất nhiều người suy đoán có thể là hỏa lực của quân địch quá mạnh nên đã bị nổ thành vụn nát..
Uy lực của bom năng lượng vốn đã rất lớn, dù thực lực một người có mạnh như thế nào thì trước mặt bom đạn cũng chẳng có tác dụng gì.Mọi người vô cùng lo lắng, lo âu thấp thỏm lên mạng chờ tin tức, đủ loại suy đoán ùn ùn kéo đến.
Người dân tinh cầu Kayla và Bạch Thụy tinh đều vội vàng lên đường.Tuy rằng quốc gia có khoảng cách gần với hành tinh không người tinh nhất đã lập tức phái quân đội đến cứu viện, nhưng cho đến nay vẫn không phát hiện thái tử và đoàn người.
Máy ghi hình trên phi thuyền đã bị phá hủy, ai cũng không biết chuyện gì đã xảy ra.
Việc có thể làm hiện nay là thông qua những mảnh nhỏ để lại trên hiện trường kiểm tra xem có phải là của cùng một phi thuyền. Sau đó liên hệ với các trạm quan sát ở khắp nơi, xem có dấu vết của bọn hải tặc tinh tế hay không.
Ba ngày thoáng chốc trôi qua, vẫn không có tin tức của những người đó.
Đội cứu hộ chỉ tìm thấy những mảnh vỡ nghi ngờ là của con thuyền bọn hải tặc tinh tế. Sau khi căn cứ hình ảnh của một trạm quan sát suy đoán bọn hải tặc tinh tế có lẽ là đi về khu vực Z-9 khu vực, nhưng nơi đó không phải là sào huyệt của chúng.
Vô số suy đoán lại liên tục sinh ra, đa số người thấy cuối cùng cũng tìm được đối phương, ít nhiều có được tia hy vọng.Họ muốn biết thái tử của bọn họ còn sống không, quân đội cứu viện có năng lực cứu người không.
Nhưng mà sau hai ngày, một tin tức khiến cho tất cả mọi người đau đớn, khu vực Z-9 nổi lên cơn lốc xoáy, dưới năng lượng khủng bố đã sinh ra một lỗ đen, trong chớp mắt đã hút phi thuyền hải tặc vào trong.
Trên mạng không khí bi thương bao trùm.
Ân Triển cùng Đường Du đều có số lượng fan khổng lồ. Vì thế đối với nhân dân hai nước mà nói đây chính là một đả kích nặng nề.
"Ai đánh tui một cái nói cho tui biết đây là mơ đi, tui khóc sưng hết cả mắt rồi."
"Tui không tin tui không tin, nhất định là tụi hải tặc cố ý! Bởi vì không muốn cho mọi người đuổi theo!"
"Đúng đó, khu Z-9 trước đó đã thông báo sẽ có lốc xoáy, chắc chắn là bọn họ cố tình đi qua đó!""Ừm, cho dù không phải cố ý, nam thần lợi hại như vậy nhất định sẽ bình an trở về mà hu hu hu..."
Khu vực A-10.
Một chiếc phi thuyền phổ thông đang bay chầm chậm.
Sau một lát, một phi thuyền khác ở xa xa đến gần nhanh chóng tiếp cận với nhau tạo thành một cửa liên tiếp.Thương Túc bước nhanh vào, đi theo phía sau là Cố Kỳ và Diệu Vũ —— là thân nhân của Đường Du,sau khi sự cố xảy ra, người nhà họ Cố được đón đến thủ đô để chờ đợi sự tình tiến triến.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
General FictionTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...