C32: Quy luật quốc gia 10

5 1 0
                                    

Chuyện tình cảm... không nên đợi đến khi mất đi mới hối hận

Ân Triển hô hấp trong nháy mắt ngừng lại, dường như có chút không thể tin được.

Hắn ngửa đầu né tránh, phản ứng đầu tiên liền là lẽ nào nhóc con nãy đã thông suốt rồi, hắn nâng cằm Đường Du lên:

"Làm gì đó?"

"... Không có việc gì, đừng phiền em."

Đường Du đẩy tay hắn ra, ngã xuống chăn giường đã được chuẩn bị tốt như có điều suy nghĩ.

Mới rồi khi ấn lên môi hắn trong đầu xuất hiện rất nhiều hình ảnh, nhưng cũng chỉ là thoáng qua, hơn nữa hình ảnh rất mơ hồ, cho dù hôn thêm cái nữa cũng không có tác dụng, cho nên ký ức của mình đã tán thành từng mảnh vỡ quá nghiêm trọng, vậy phải làm sao mới có thể nhớ ra?

Ân Triển: "..."

Ân Triển thấy nhóc con này đã thả hồn phiêu du, dường như căn bản không ý thức được bản thân mình đến tột cùng đã làm điều gì, thật là bị cậu chọc tức cười, nhào qua đè cậu xuống bắt đầu nhào nắn.

Đường Du lập tức hoàn hồn, thấy hắn đang muốn chọc lét mình, vội vùng vẫy đứng lên:

"Ca, đừng... đừng mà... Cứu mạng ưm ưm..."

Ân Triển che miệng cậu lại, nhe răng cười khì khì, gãi không nương tay.

Đường Du:

"Ưm ưm ưm... ưm ưm..."

Mọi người bên ngoài: "..."

Tình cảnh yên lặng một cách quỷ dị, kế đó Lăng Mâu nhanh chóng đứng dậy chạy ra ngoài, tuy rằng cậu ta vẫn luôn ủng hộ hai người họ đến với nhau, nhưng Ân Triển cũng không thể cưỡng đoạt nha, cậu ta phải qua ngăn cản!

Đội trưởng đứng ở ngoài lều còn chưa rời đi: "..."

Lăng Mâu đột ngột xốc lên lều của bọn họ, chỉ thấy Ân Triển đang đè Đường Du, mà Đường Du thì nắm lấy cổ tay của người ta, bấy giờ nghe được tiếng động, hai đều đồng thời nhìn qua, Ân Triển nhướng mày, hai gò má Đường Du ửng đỏ, trong đáy mắt phảng phất hơi nước, nằm im ở đó không ngừng thở gấp, nhìn qua cũng không có biểu hiện đau khổ.

Cậu ta im lặng một hồi, nhắc nhở họ kín đáo chút, rồi xoay người đi.

Đúng lúc này mọi người không ngăn nỗi sự tò mò ló đầu ra nhìn xung quanh tìm kiếm, kết quả là thấy người nào đó mặc quần lót tình thú có in hai chữ "Fuck me", thong thả chui vào trong lều của đội trưởng, bọn họ lại nhìn lều bên kia giờ đã không còn tiếng động, lều hai người, quyết đoán dời ánh mắt về phía đội trưởng.

"..."

Đội trưởng biểu tình đờ đẫn, nghiêm túc nói:

"Tất cả ngủ sớm đi."

Mọi người thức thời lui vào trong, bắt đầu suy diễn đủ kiểu, ví dụ như tại sao Lăng Mâu lại xông vào lều của Ân Triển, ba người này luôn đi cùng nhau là có quan hệ gì? Bây giờ Lăng Mâu mặc cái kia đi tìm đội trưởng lại là có chuyện gì? Ôi, quý vòng thật là loạn!

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ