N phương pháp trêu ghẹo quy luật
Khi Đường Du mở mắt, lọt vào trong tầm nhìn là một pháp trận màu vàng khổng lồ treo ở trên không trung.
Âm thanh xung quanh không ngừng nhấp nhô, xen lẫn tiếng nước chảy róc rách, nhất thời không cách nào phân biệt rõ, đại khái một hồi sau mới nghe được vài câu đối thoại.
"Nhìn kìa, thật sự còn sống, không phải là xác chết vùng dậy!"
"Haiz, bị lừa đến nông nỗi này thật vô cùng bi thảm ..."
"Chỉ có 1 điểm, không biết có thể sống bao lâu."
"Đoán chừng không quá ba ngày..."
Đường Du chỉ cảm thấy cả người lung lay mơ màng, nằm trong chốc lát, các giác quan mới dần dần khôi phục.
Cậu phát hiện toàn thân mình ướt đẫm, đang nằm trên bờ sông, từng đợt sóng không ngừng đánh vào bờ, dường như muốn chạm vào người cậu.
Cậu chống người dậy, nhìn về phía một đám người vây xem bên cạnh.
Mọi người cũng nhìn đang nhìn cậu, một cô gái trong đó hỏi:
"Cậu không sao chứ?"
Đường Du gật đầu, thấy bọn họ diện mạo và cách ăn mặc rất bình thường, thì biết đây vẫn là xã hội hiện đại, lại nhìn pháp trận ở trên không, không biết đây là nơi nào.
Lúc này trong đám người lại có người hỏi:
"Cậu còn tự tử nữa không?"
Đường Du nói:
"Không."
"Haiz..."
Trong đám người có mấy người không hẹn mà cùng thở dài, nghe có vẻ rất tiếc nuối, rồi quay đầu bỏ đi.
Đường Du yên lặng nhìn bọn họ, đầu óc vẫn còn mơ màng, đang muốn đứng lên, thì nhìn thấy một thiếu niên vội vã chạy đến, người thiếu niên này diện mạo rất tuấn tú, ấn đường mang theo mấy phần kiêu ngạo, đi đến trước mặt từ trên cao nhìn chằm chằm cậu, nhìn cậu cái kiểu thật là ghét bỏ, cậu bèn ngồi yên không động.
Thiếu niên quan sát một hồi, hừ lạnh:
"Đã nói với cậu bao nhiêu lần hắn có thể là kẻ lừa đảo, cậu không chịu nghe, bây giờ bị vậy là đáng đời!"
Đường Du nói: "Oh"
Thiếu niên thấy cậu vừa không có khóc cũng không ôm chân vùi đầu vào, nheo mắt:
"Thế nào? Còn muốn đi chết nữa hả, cho nên đối với điều gì cũng không để ý? Vậy giờ cậu đi chết ngay đi, coi tớ có cứu cậu hay không."
"Tớ sẽ không tự tử nữa..."
Đường Du nói xong không khỏi nhớ tới trước khi bị hút vào thế giới này, phụ thân hai mắt đõ sẫm nhìn về phía cậu, nhịn không được thấp giọng thì thào:
"Cho dù có bị mổ bụng moi tim, mình cũng phải sống sót."
Lời nói vừa dứt, bên tai vang lên một tiếng "đinh" nho nhỏ, thân thể bỗng nhiên phát ra một tia sáng mờ nhạt, ngay sau đó nhanh chóng tan đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
Ficção GeralTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...