Nào, đi theo ta
Lịch vũ trụ tháng 12 năm 3125.
Thái tử Hắc Kỳ thú đến thăm Bạch thụy tinh, vào buổi sáng ngày 6 lúc 7 giờ theo giờ địa phương sẽ đến bến cảng Hoàng Gia của thủ đô.
Nhiều người đam mê chính trị chờ đợi trước mạng, muốn xem tin tức trực tiếp.
Chỉ thấy trong màn hình Hắc Kỳ thú khoan thai bước xuống phi thuyền. Tuy rằng khóe miệng hắn mang theo nụ cười ấm áp, nhưng lộ ra khí thế bức người chỉ thuộc về kẻ mạnh, ngay cả bọn người đang ở trên mạng như họ cũng có thể cảm giác được.
Vị thái tử trẻ tuổi này từ nhỏ mẫu thân đã qua đời, phụ thân lấy người khác làm tân vương hậu. Vì có thể tồn tại trong cung điện đầy rẫy nguy cơ, hắn vẫn luôn che dấu bản thân.
Hắn ngủ đông mấy năm rồi bắt đầu từ trong nguy hiểm khôn lường phản kích. Hắn dùng thực lực mạnh mẽ và thủ đoạn độc đoán giành được sự đánh giá cao của đông đảo trưởng lão của các gia tộc và đại thần, ngay cả Vương cuối cùng cũng thay đổi suy nghĩ của mình.
Hoàng thất cũng không tiết lộ ra chi tiết, nhưng tấm hình đối lập "Trạch nam và nam thần" phát tán ầm ĩ trên mạng, đủ để cho mọi người tha hồ tưởng tượng mọi thứ.
Cũng làm cho trên người vị thái tử này nhiều thêm một tầng sắc thái truyền kỳ và bí ẩn.
Thái tử hiện này mạnh mẽ anh tuấn, sự tồn tại của hắn rất lớn, đã trở thành nam thần của toàn bộ hành tinh Kayla. Đồng thời cũng chinh phục người của chủng tộc khác, thậm chí ngay cả trên bạch thụy tinh cũng có một số người bị hắn mê hoặc, đều tập trung theo dõi trên mạng chờ thấy hắn.
Bạch thụy tinh đã sắp xếp hành trình ổn thỏa.
Ân Triển mỉm cười bắt tay với Vương, biểu đạt muốn cùng Bạch Thụy thú duy trì quan hệ hữu nghị tốt đẹp lâu dài.
Sau đó cùng bọn họ đi dạo hoa viên hoàng gia thưởng thức phong cảnh tuyệt vời, lại hưởng thụ một bữa ăn trưa thịnh soạn, rồi tiến hành một cuộc họp riêng.
Hắn biết Vương của bạch thụy thú là một người ngay thẳng, cười nói:
"Lần này đến ta muốn ở lại vìa ngày, ước chừng cho đến khi trận đấu đối kháng ảo của các ngươi chấm dứt."
Vương hỏi: "Điện hạ Ngải Trình cũng nghe nói việc này?"
Ân Triển cười nói: "Ừ, người yêu của ta đang thi đấu, thật ra ta đến đây là để cổ vũ cho cậu ấy."
Vương: "..."
Những người khác: "..."
Mọi người lặng lẽ tiêu hóa ượng thông tin khổng lồ trong câu này.
Vương thật sự bị bất ngờ:
"... Gì cơ?"
"Ta vẫn luôn rất thích Bạch thụy thú."
Ân Triển chân thành nói:
"Ta cảm thấy Bạch thụy thú vừa mạnh mẽ vừa xinh đẹp, làm cho người vô cùng yêu mến."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
Сучасна прозаTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...