C12: Thánh Mary Sue 7

6 1 0
                                    

Thiếu niên lạnh lùng tên là Nam Cung Nhiên.

Ân Triển vừa nghe đã nghĩ đến một gia tộc đứng đầu nước R.

Gia tộc này có quan hệ cả hắc đạo lẫn bạch đạo, thế lực rất to lớn, đứa con trai út mà gia chủ hiện nay yêu thương nhất cũng khoảng mười mấy tuổi, xem ra chính là Nam Cung Nhiên.

Nghe nói cách thức huấn luyện con cháu của gia tộc này rất tàn nhẫn, nhưng không thể phủ nhận là thực sự có hiệu quả, rõ ràng Nam Cung Nhiên càng thêm chín chắn bình tĩnh hơn so với bạn cùng lứa.

Nhưng trước mặt Ân Triển một chút tâm trí này chả đáng là bao.

Cứ việc người nào đó luôn miệng chối quà không phải là do gã tặng, nhưng vẫn không thể thay đổi phán đoán của Ân Triển, bởi vì bạn học trong trường đều biết Đường Du không nhận hoa, người tặng chắc chắn là người ngoài trường, bọn họ quen biết đoạn thời gian gần đây chỉ có mỗi Nam Cung Nhiên, muốn nghi ngờ kẻ khác cũng khó lòng làm được.

Mà vô luận từ sắc mặt của Nam Cung Nhiên khi lần đầu tiên nhìn thấy Đường Du, hay là một câu về sau sẽ gặp được thiếu gia của bọn họ mà cậu bạn đưa quà từng nói với Đường Du, đều có thể khiến người ta đoán ra Nam Cung Nhiên sẽ sớm xuất hiện trước mặt bọn họ, nhưng kết quả lâu như vậy không thấy người đâu cả, suy nghĩ của Ân Triển thoáng chốc thay đổi, dễ dàng đoán được lần tặng sách kia có lẽ do nhầm lẫn, khó trách tên này có thể chịu đựng đến bây giờ mới tạo cơ hội tình cờ gặp gỡ.

Hắn bắt đầu cảm thấy có chút thú vị.

Lần du lịch này, đám người Long Yến Tây và Mặc Lam trước đó đã lén lút bàn bạc lộ trình, chia phòng xong vội vã đến tìm Đường Du, ai biết lại không thấy người đâu, vội vàng lấy di động gọi cho hai người kia, sau đó cùng nhau xuống quầy bar dưới lầu.

Lúc bọn họ đến, Nam Cung Nhiên đang bình tĩnh nói đến việc sau khi bị thương thì về nhà luôn, chưa từng tặng quà gì cả.

Long Yến Tây hơi ngốc, lại hỏi quá trình bọn họ quen biết nhìn gã đánh giá, rồi gật đầu nói: "Tôi tin cậu."

Nam Cung Nhiên khẽ gật đầu.

Ngay sau đó Long ngốc nói:

"Bởi vì tôi thấy cậu không phải là người có chỉ số IQ thấp, cậu có biết tên kia tặng gì không, gã vậy mà lại tặng sách ôn thi cho Đường Đường của tụi tui, có phải là ngốc lắm không, quá 'ngọt ngào' luôn ha ha ha!"

Ân Triển không thèm nể mặt cười "Phì" một tiếng.

"..."

Nam Cung Nhiên nén xuống xúc động muốn đập chết hắn, bình tĩnh nói:

"Người nào nghĩ ra ý kiến này đúng là rất ngu."

"Còn gì nữa, lúc ấy tụi tui cười mém xỉu luôn nè."

Long Yến Tây vừa nói xong thì phát hiện Mặc Lam đang khều mình, lập tức nhớ tới chuyện chính, bèn lôi kéo Ân Triển với Đường Du đi ra ngoài chơi.

Từ nơi này lái xe hai mươi phút là có thể đến bờ biển, trấn nhỏ gần đó có chợ đêm, bọn họ có thể chơi đến tối luôn, sau đó đến một nhà hàng có tiếng để ăn hải sản.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ