C20: Niên thiếu rực rỡ 1

8 1 0
                                    

Đây là thời thơ ấu của cậu

Đường Du nghĩ mình chẳng qua chỉ ngủ một giấc thôi mà, sao vừa mở mắt lại phát hiện đang bị một mảng sáng trắng bao phủ, còn thân thể lại hóa thành dáng vẻ lúc còn trẻ.

Cậu mờ mịt giây lát, sau đó mới ý thức được có lẽ mình đã chết rồi, cảm thấy tiếc nuối trước khi đi chưa kịp cùng ca cậu nói lời nào.

Có lẽ là cả đời này bình thản vô ưu, nên tuy rằng sống đến tuổi già, nhưng tâm tính của cậu lại không có gì thay đổi, xem xét một hồi ý nghĩ đầu tiên chính là sau khi về nhà không biết hệ thống rốt cuộc đã ổn định chưa, còn kịp đi gửi chuyển phát nhanh không?

Còn nữa... Đây rốt cuộc là chỗ nào?

Cậu lại ngó nghiêng xung quanh, thấy phía trước càng lúc càng phát sáng, không khỏi nhắm mắt lại, ngay sau đó ngửi được một một mùi hương hoa, cậu ngẩng đầu, phát hiện mình đang đứng ở phía trên sườn núi, bầu trời xanh thẳm, mây trắng lượn lờ, cách đó không xa có một tòa cung điện, một góc mái hiên lộ ra từ trong rừng cây rậm rạp.

Núi Côn Lôn, cung Minh Trạch.

Trong đầu cậu đột nhiên hiện ra cái tên này, lại không cảm thấy bất ngờ, ngược lại còn thấy như thế mới đúng.

Lúc này tầm mắt cậu vừa chuyển, theo bản năng cuối đầu, liếm liếm móng vuốt nhỏ trắng như tuyết.

Đáy lòng khẽ run lên, cậu nhớ ra rồi, đây là thời thơ ấu của cậu.

Mặc dù trong trí nhớ trước đây, cậu vốn là lớn lên trong cô nhi viện, nhưng bây giờ khi thân thể ở nơi đây, cậu lại biết được vô cùng rõ ràng —— đây mới là tuổi thơ của cậu.

Cậu là một con thú Bạch Trạch.

Cậu sinh ra trên núi Côn Lôn, lớn lên trên núi Côn Lôn, cậu vẫn luôn sống ở nơi đây rất rất nhiều năm, ngày tháng dài đằng đẳng nhưng cũng rất nhàn nhã.

Cậu chưa từng gặp mặt phụ thân, còn mẫu thân vẫn luôn bận rộn, còn có công việc không bao giờ làm hết, bọn họ rất ít gặp nhau —— đương nhiên lúc đó cậu cũng chẳng cảm thấy có vấn đề gì cả, bây giờ nghĩ lại, cậu biết thời thơ ấu có cha mẹ bên cạnh mới là bình thường.

Tiểu Bạch Trạch cuộn mình nằm trên cỏ, khoang mũi tràn đầy mùi hương thoang thoảng khiến người cảm thấy thoải mái, cậu thích thú lăn vài vòng, bỗng nhiên phát hiện một luồng hơi thở vô cùng bá đạo mạnh mẽ ở trong cung Minh Trạch, hai cái chân ngắn ngủ vội vàng chạy về.

Còn chưa có tiến vào đại điện, cậu đã nghe được giọng nói xa lạ của một nam nhân, phẫn nộ nhưng vẫn cố kìm nén:

"Ta nghe nói bên cạnh ngươi có một đứa bé?"

Một giọng khác lạnh nhạt:

"Không có."

Nam nhân đó lại hỏi:

"Nói, đứa bé kia từ đâu ra?"

"Ta nói không có là không..."

Người ngồi ở vị trí chủ tọa vừa nói được một nửa, móng trước bé nhỏ của Đường Du đúng lúc bước vào, hai người đồng loạt quay sang nhìn.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ