Ta vĩnh viễn...chỉ thuộc về ngươi
Du Li chi cảnh ngoài pháp trận hồi thiên còn có một địa phương đặc biệt khác. Gia tộc ác long chỉ cần tử vong trong Minh giới đều sẽ đã bị gia tộc chi địa gọi trở về mảnh lục địa mênh mông đỏ sẫm. Cho nên sau khi sét ngừng đánh, thân thể Đường Du hóa thành luồng ánh sáng bay về Du Li chi cảnh.
Lần đi này, hoàn toàn đập tan hy vọng cuối cùng của tất cả mọi người.
Đột nhiên trên không trung vang lên tiếng rồng ngâm thê lương, ngay cả ở chủ thành đều nghe thấy rõ ràng.
Vô số sinh linh hoảng sợ ngẩng đầu nhìn, lo lắng tộc ác long trút xuống lửa giận, khiến cho thế cục vất vả lắm mới bình ổn lại lần nữa dậy sóng.
Tư Nam cúi đầu, nhìn chằm chằm đôi tay đang run rẩy của mình.
Cái gọi là mệnh số, thì nhất định sẽ phát sinh.Đã là duyên phận cho trời định, y cho rằng không nói sẽ không sao, nhưng không ngờ chỉ vì chấp niệm nhất thời của y, khiến cho người quan trọng nhất với y cứ như vậy tan thành mây khói.
Thân thể y giống như đang bị xé nát, giác quan biến mất, nháy mắt trong đầu y hiện lên hình ảnh núi Côn Lôn nơi phương xa, tiểu Bạch Trạch toàn thân thương tích chạy tới, nghẹn ngào nắm lấy vai y.
—— Ai nói, còn có ta mà!
—— Không phải là còn có ta à!
Đúng vậy, ta còn có ngươi, ta cũng chỉ có ngươi.
Y liều mạng sống sót từ Thiên giới, liều mạng tu luyện đi đến vị trí thượng tiên. Y đã từng thề sẽ không đề việc từng xảy ra ở Côn Lôn phát sinh lần nữa, y đã từng thề phải vĩnh viễn bảo vệ người mình thích. Thậm chí khi nhìn thấy tình hình trước mắt y đã quyết định rút lui về Thiên giới.
Nhưng chỉ trong chớp mắt... y lại chính tay chôn vùi đối phương.
Toàn bộ thế giới của y giờ phút này ầm ầm sụp xuống.
Y hận mình không chết đi ngay lập tức!
Ngoại trừ Đường Đường, trên đời này không còn bất cứ người nào khiến y quan tâm và lưu luyến. Bây giờ cái chết của Đường Đường, khiến cho hắc ám ẩn sâu trong nội tâm nhanh chóng dâng lên, chỉ khoảng khắc đã bao phủ lấy y.
Y mở to đôi mắt đỏ như máu, nhìn thẳng về phía Ân Triển, không hề e ngại phóng thích ra sát ý đã đè nén bấy lâu.
"Nếu như không có ngươi thì tốt rồi."
Y nhẹ nhàng bước lên trước thì thào nói:
"Không có ngươi, cậu ấy chắc chắn... là của ta."
Trên mặt Ân Triển không có bất kỳ biểu tình gì, đôi mắt đẫm lệ sớm đã khô, lạnh lùng nhìn y:
"Việc tiểu Hoằng chiếu kính Bồ Đề, là ngươi sắp xếp?"
Tư Nam trong phút chốc biến sắc: "Phải."
Ngữ khí của Ân Triển vô cùng nhẹ, giống như là bĩnh trước cơn bão:
"Tại sao lúc nãy ngươi ngăn cản cậu ấy? Ai cho ngươi tiến vào trong?"
Tư Nam cười lạnh: "Ta cần gì phải nói cho ngươi biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
Ficción GeneralTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...