C44: Đại lục dị năng 5

5 1 0
                                    

Ân Triển hỏi: "Có nhớ ta không?"

Sinh hoạt của Đường Du ở Cố gia rất bình đạm.

Cha Cố luôn bận rộn, sau khi con trai trở về lại đề cập vài ý tưởng khá tốt, ông cần trao đổi thêm với các giám đốc, cộng thêm thỉnh thoảng cần bay vài nơi, bởi vậy phần lớn thời gian trong nhà chỉ có đôi tiểu phu phu.

Sinh hoạt giống như trở về đời trước khi Ân Triển từ bỏ địa vị gia chủ, bình thản mà ấm áp.

 Đương nhiên, Đường Du cảm thấy nếu ca cậu không thỉnh thoảng lại đùa giỡn lưu manh, vậy còn hoàn mỹ hơn.

Ân Triển gần đây cũng thường quan sát Đường Du, đối với trạng thái hiện nay của người này vô cùng hài lòng.

Trước kia khi tiểu Hoằng còn là thư đồng luôn có thói quen đi theo hắn, hiện giờ thói quen này lại tăng thêm tính ỷ lại, dù biết rằng có thể sẽ bị đùa giỡn, cũng vẫn ngoan ngoãn chạy đến bên cạnh hắn, khiến cho hắn không nhịn được nhớ tới hình ảnh tiểu Bạch Trạch làm ổ trên chân mình liếm móng vuốt lúc trước, nghĩ bụng có một mặt tàn bạo để so sánh, bộ dạng như bây giờ thật là khiến người yêu thích không thôi.

Lập tức ý xấu của hắn nảy lên, nhịn không được trêu đùa cậu, nhìn cậu bị mình ăn đậu hũ mà uất ức không nói nên lời, thiếu chút nữa đã muốn đem người nuốt trọn.

Đường Du cảm giác cả người đều không tốt, bỏ chạy đến phòng khách ngủ, nhưng thói quen rất đáng sợ, khi cậu làm ổ trên giường cố gắng ngủ lại phát hiện ca cậu đến đây, hầu như đều không chứng cự được chui ngay vào trong ngực đối phương.

Tiếng cười của Ân Triển vang lên trong đêm tối, nghe vào có chút ái muội: "Trở về phòng hay là ngủ ở đây?"

Đường Du kéo cái tay chui vào trong áo ngủ của mình ra, nghẹn một lúc rồi hỏi: "... Ca bớt phóng túng một chút được không?"

Ân Triển thầm nghĩ ông đây không biết đã ngủ qua bao nhiêu lần rồi, có thể nhịn xuống không nuốt ngươi ngay đã tốt lắm, nhắc cho cậu nhớ bọn họ đã kết hôn. 

Đường Du hoàn toàn không bị thuyết phục, nói cho hắn biết lần này kết hôn không khác với đời trước. Ân Triển nhướng mày:

"Ý của ngươi là nếu tương lai ta gặp người hợp ý, thì cùng ngươi ly hôn?"

Đường Du thử tưởng tượng đến hình ảnh đó, lập tức không vui.

Ân Triển liếc nhìn cậu, ôm ôm xoa xoa, thấy cậu không phản kháng, cười cười, cuối cùng không trêu chọc cậu nữa.

Hắn hiểu rõ tính cách của Đường Du ở thời kỳ này, cũng biết rõ nếu cậu không đồng ý mà cưỡng ép ngủ, nhóc con này nhất định sẽ trở mặt, nên chỉ chiếm tiện nghi trong phạm vi cho phép. 

Hắn đã hẹn nửa tháng sau đến quân đội báo danh, bây giờ đã đến ngày, sau khi thu thập đồ đạc xong, nhìn Đường Du:

"Thật sự không đi với ta?"

Quân đội và học viện quân sự trung ương đều ở thủ đô, Ân Triển phải đến nơi đó ở, không thể trở về, còn Đường Du tuy rằng nửa năm sau mới khai giảng, nhưng bây giờ vẫn có thể đến trước.

Thật ra Đường Du cũng không muốn rời khỏi ca cậu, nhưng lại nghĩ đến mấy chuyện gần đây, nên vẫn dự định ở một mình. 

Ân Triển không ép cậu, cẩn thận dặn dò vệ sĩ và người làm, trước khi đi nhìn Đường Du, cười vươn tay. Đường Du mặt không đổi sắc nhìn hắn, cuối cùng vẫn ngoan ngoãn bước lên ôm hắn một cái.

Ân Triển đi rồi, ngôi nhà trở nên yên tĩnh.

Đường Du không có sở thích gì, nên nghe theo ý kiến của ca cậu bắt đầu đọc sách, đỡ phải khi khai giảng theo không kịp lớp văn hóa, thời gian còn lại thì ngồi bên trong vườn hoa nhỏ ngẩn người, cũng thường thường để ý xem ca cậu có gửi tin nhắn máy liên lạc không.

Nữ hầu cắn khăn tay im lặng quan sát, thầm nghĩ thiếu phu nhân nhà bọn họ ngoài việc không thích phản ứng người khác ra, tính tình rất tốt nha, chẳng hung dữ như trong video một chút nào cả!

Cha Cố cũng cảm thấy con dâu thực ngoan, lại nghĩ đến lần trước ra tay đánh người quả nhiên đều là do người nhà cực phẩm mà ra, ông hơi lo con dâu bức bối quá sẽ sinh bệnh, nên cổ vũ cậu ra ngoài đi dạo, hoặc là đến quân đội thăm con trai.

Đường Du không hề do dự quyết định đi tìm ca cậu, kết quả còn chưa kịp đi, Ân Triển đã liên lạc với cậu trước. Cậu thấy ca mặc quân phục chiến đấu, hơi ngạc nhiên:

"Ca đi đâu vậy?"

"Ra tiền tuyến, có nhiệm vụ. "

Ân Triển nói: "Nói trước cho ngươi biết, gần đây có thể không rảnh liên lạc với ngươi."

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ