Cố Kỳ: "..."
Quan hệ của hành tinh Kayla và Bạch Thụy tinh những năm gần đây rất tế nhị.
Bởi vì trong toàn thể liên minh thú nhân, thực lực có thể uy hiếp được Bạch Thụy thú chỉ có Hắc Kỳ thú của hành tinh Kayla.
Trong thời kỳ đỉnh cao Hắc Kỳ thú thậm chí có thể không phân cao thấp cùng Bạch Thụy thú trong hình thái bạch long.
Nhưng cho tới nay, bộ tộc Hắc Kỳ thú mắc phải chứng bệnh rất khó chữa khỏi hơn nữa tỉ lệ di truyền bệnh rất cao—— thoái hoá lân giáp.
Một khi phát bệnh, thực lực của Hắc Kỳ thú sẽ giảm 70%, cộng thêm tỉ lệ tộc nhân thụ thai rất thấp, vì vậy khả năng chiến đấu tổng thể của họ được xếp hạng không cao.
Có điều hơn ba mươi năm trước, Hắc Kỳ thú thông qua biện pháp chữa trị gien thay đổi việc phát bệnh và khả năng thụ thai.
Trải qua nhiều năm phát triển, những đứa trẻ sơ sinh ban đầu hiện nay đều đã lớn, thực lực vì thế cũng tăng lên.
Hắc Kỳ thú và Bạch Thụy thú đều là bộ tộc có chỉ số thông minh cao, kinh tế cùng khoa học kỹ thuật đều xếp hàng đầu trên tinh cầu, điều này không cần phải tranh cãi.
Nhưng bởi vì Bạch Thụy thú đã rất lâu không ai đạt được hình thái bạch long, những năm gần đây có một phần Hắc Kỳ thú bắt đầu ồn ào cho rằng họ mới là những thú nhân đệ nhất.
Dân mạng của cả hai bên cãi nhau trên internet không ít lần, cho nên quan hệ khá tế nhị.
Đó cũng là lý do tại sao lúc trước khi Tử Lâm biết Ân Triển là Thâm Tình Nồng Nàn, lại nói khả năng Nhạc Chính Hoằng cùng tên kia biết nhau rất thấp. Cũng là lý do tại sao tinh cầu Kayla xảy ra chuyện gì, bạch thụy tinh sẽ quan tâm như thế.
Đương nhiên, dựa vào thực lực và triển vọng của Hắc Kỳ thú bây giờ, e là toàn bộ liên minh thú nhân đều ngay lập tức biết được chuyện này.
Mọi người lúc trước đều cho rằng thái tử sẽ là vị Nhị điện hạ lợi hại kia, nhưng lúc này lại là vị Đại điện hạ vốn không có cảm giác tồn tại gì, đều vô cùng kinh ngạc.
Lão Tử Là Thích Khách nói:
"Thật kỳ lạ, sao lại có thể là hắn nhỉ?"
Phong Lương Dạ nói: "Nếu không phải đầu óc của vương và đại thần có vấn đề, thì chắc là Đại điện hạ có chỗ hơn người, anh cảm thấy khả năng đầu óc của bọn họ có vấn đề cao không?"
Lão Tử Là Thích Khách nói:
"... Không cao lắm, nhưng mấy năm nay hắn có làm qua việc gì to lớn đâu?"
Phong Lương Dạ nói: "Không biết, chờ xem tin tức đi, có lẽ trên đó sẽ có."
Lão Tử Là Thích Khách a một tiếng, vẫn không nhịn được lẩm bẩm.
Đường Du đoán đại khái phản ứng của những người ở nơi khác cũng giống như gã, e rằng chủ đề này trong một thời gian sẽ luôn xôn xao.
Thông tấn khí lại vang lên, bây giờ ca cậu dư dả thời gian, gửi cho cậu yêu cầu trò chuyện video.
Đường Du nhấn từ chối, trả lời mình đang ăn cơm, sau đó thấy ca cậu nói có một bữa tiệc vào buổi tối, hắn đối phó một lát sẽ vào game tìm cậu, cậu vui vẻ đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
Ficción GeneralTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...