Chúc mừng người chơi Nhạc Chính Hoằng nhận được vương miệng.
Mỗi người chỉ có thể xài thuốc năm lần.
Đường Du là thích khách, lượng máu rất thấp, boss lại thường xuyên sử dụng quần công.
Cho nên khi Khuynh Thế Tiểu Hồ không buff máu nữa cậu đã dùng thuốc hết bốn lần, bây giờ ăn luôn một viên cuối cùng, trước mắt còn dư lại hai viên thuốc bổ mana.
Mà Ân Triển mặc dù có lượng máu nhiều nhưng bởi vì lúc nãy phải khống chế quái, dược mana đã ăn sạch từ sớm —— mọi người đều biết, nếu như người chơi không có mana, thì sức chiến đấu xem như không có.
Lúc này máu của boss còn dư 3%, đối với boss thế giới mà nói, lượng máu 3% này tha hồ cho bọn họ chịu đựng đủ.
May mắn nhất bây giờ là mặc dù ác linh có lượng máu như boss thế giới, nhưng trên phạm vi công kích lại được điều chỉnh không đáng sợ như thế, nếu không bọn họ chết càng lẹ.
Nhưng dù là như vậy, tình huống vẫn không lạc quan hơn là bao.
Tất cả mọi người đều nhìn bọn họ, hai người này một người là thích khách da giòn một người là chiến thần, người sau còn đỡ về phần người trước... trong tình huống đầy máu chỉ cần bị công kích hai lần cũng đủ để chết.
"Khoan đã, bọn họ lùi về khu an toàn rồi!"
"!@#$%! Khó khăn lắm mới đánh được 3%, boss hồi máu thì phải làm như thế nào... Ể lại vào rồi, chuyện gì đây?"
"Tui biết rồi, vì tẩy sạch cừu hận!"
"Không hiểu lắm."
"Tức là đối với boss mà nói bọn họ ai cũng từng đánh qua nó rồi, cho nên boss sẽ hoán đổi qua lại giữa đánh đơn và quần công. Nhưng mà sau khi bọn họ rời khỏi đây cừu hận sẽ trở về không, lúc lại đi vào có lẽ một người trong họ sẽ không ra tay. Vậy là thì chỉ một người đánh với boss, như vậy boss chỉ dùng tấn công đơn thôi."
Quả nhiên, khi boss tiến về phía Đường Du, thì Ân Triển không nhúc nhích mà đứng bên cạnh nhìn:
"Ngươi nhớ rõ quy luật của nó chứ? Khoảng cách công kích đơn bao gồm hai và ba mét, cánh tay vươn càng xa, khoảng cách công kích cũng càng rộng."
Đường Du khẽ ừ, nắm chặt thần khí Nhạc Đàm, trong khoảng khắc lập tức giao đấu với boss.
Mọi người còn cho là cậu không cầm cự được bao lâu, nhưng chẳng mấy chốc ai nấy đều ngạc nhiên.
Lúc nãy khi cả nhóm người vây công boss, tuy bọn họ cũng biết người này lợi hại, nhưng chi tiết phương diện lại nhìn xem cũng không rõ ràng.
Bây giờ chỉ đánh đơn, có nhiều không gian cho cậu phát huy, bọn họ mới biết được cậu mạnh đến trình độ nào.
"FML cái kiểu văng máu này, chắc chắn là do liên tục công kích!"
"Tốc độ phản ứng của cậu ấy thật đáng sợ, mỗi lần đều có thể lùi lại trước đòn công kích của boss."
"Đây là điểm tốt của hình thức khống chế hoàn toàn, làm tui cũng muốn luyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
General FictionTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...