Đường Đường, đã lâu không gặp.
Chuyện đầu tiên Đường Du làm khi nhìn thấy Nhạc Chính Tiêu là lập tức dặn dò hắn ta đừng để cho Ân Triển biết bọn họ là Bạch Trạch. Nhạc Chính Tiêu không hiểu gì cả vừa định hỏi lý do, thì đệ đệ đã thân thiết vỗ vai hắn ta:
"Ngươi phải nhớ cho kỹ, nếu không ngươi biết hậu quả rồi đó."
Nhạc Chính Tiêu: "..."
Hậu quả là ăn bạch nhung thú của ta à? Sao ngươi vẫn hung ác như thế!
Đường Du thay đổi đề tài: "Phụ mẫu thế nào rồi?"
Nhạc Chính Tiêu nói: "Vẫn đang dưỡng thương."
Đường Du hỏi: "Đã hủy bỏ kết giới chưa?"
Nhạc Chính Tiêu lắc đầu.
Phụ mẫu bị thương quá nặng, lúc trước vẫn hôn mê không tỉnh, hắn tốn rất nhiều sức lực mới giúp họ khôi phục được chút ý thức. Sau đó đưa họ đến linh trì chuyên dùng để dưỡng thương ở nhà của họ, bố trí các tầng kết giời ở bên ngoài giống như lúc đang bế quan.
Đường Du biết đi cũng không gặp được họ nên bỏ ý định trở về Du Li chi cảnh, ánh mắt cậu vô thức tìm kiếm Ân Triển ở trong đám người. Ân Triển đang trò chuyện cùng nhóm Bạch Thống Hề, bấy giờ cũng phát hiện Nhạc Chính Tiêu đến. Hắn đi đến nắm tay tức phụ mời đại cữu ca cùng ăn bữa cơm.
Đoàn người đi đến một tửu lâu khá nổi tiếng bên trong thành.Điện chủ điện Quảng Hòa thấy Bạch Thống Hề muốn ngồi ở bên cạnh tên nhóc chết tiệt kia,gã vội vàng bước lên giành lấy vị trí đó, mỉm cười giải thích rằng mình có chuyện muốn nói với Nhạc Chính Hoằng.
Bạch Thống Hề gật đầu chọn vị trí khác ngồi xuống.
Điện chủ điện Quảng Hòa thở phào nhẹ nhõm.
Từ khi gã cùng bộ hạ lén lút nói chuyện bị nghe thấy thì gã rất sợ người nào đó nói cho Bạch Thống Hề biết, thế nên lúc nào gã cũng lo lắng.Gã thấy người bên cạnh nhìn mình cười như không cười thì hừ một tiếng.
Đường Du không để ý, chủ động đẩy những món gã chọn đến trước mặt để cho gã dễ lấy.
Điện chủ điện Quảng Hòa ngạc nhiên, đang nghĩ có phải thằng nhóc này muốn xin lỗi mình hay không.
Sau đó thấy cậu rót hai chén rượu mà còn đưa lại đây một ly thì biết mình đoán đúng rồi. Vì thế gã cũng miễn cưỡng cùng cậu chạm chén.
Đường Du lại đẩy món ăn đến cho gã: "Đây đều là món ngươi thích ăn."
Điện chủ điện Quảng Hòa hài lòng, cảm thấy nhóc con này cũng khá thuận mắt.
Đường Du nói: "Điện chủ, nhân lúc còn nóng ăn đi."
Điện chủ điện Quảng Hòa nghe cậu gọi cả người đều thoải mái: "Ừ."
Đường Du nói: "Ăn cho no mới dễ đi đường."
Điện chủ điện Quảng Hòa chủ lập tức đặt chén xuống tức giận trừng Ân Triển. Ân Triển cũng nghe rõ bọn họ trò chuyện:
"Cậu ấy không nói sai, sau khi ăn cơm xong chúng ta thật sự phải lên đường."
Đường Du bổ sung:
"Hơn nữa mọi người của điện Quảng Hòa không đi chung đường với chúng ta, sắp mỗi người đi một ngả rồi. Sau này mỗi người nhận mỗi nhiệm vụ khác nhau có khi mấy năm cũng không gặp lại, đúng không Bạch đại ca?"
Bạch Thống Hề trả lời cậu rồi lập tức hiểu được đây là bữa cơm chia tay, gã cũng kính Điện chủ điện Quảng Hòa một chén rượu. Hai tay điện chủ điện Quảng Hòa run rẩy cùng gã cụng chén, trong lòng đau đến không thở nỗi.
Mãi một lúc sau gã mới ý thức được việc Ân Triển trở thành điện chủ điện Lạc Hồn đã là việc chắc chắn, nếu mình hỏi xin Ân Triển một người chắc sẽ không có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
Ficção GeralTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...