C55: Tình bất tri sở khởi 3

4 0 0
                                    

Đệ đệ của hắn cuối cùng cũng vượt qua kỳ thức tỉnh rồi.

Trong tất cả trận đánh của Ân Triển thì Địa ma đạo là trận đánh gian nan vất vả nhất.

Nó không phải là một con đường, mà là một khu rừng tối tăm âm u rộng lớn, bên có vô số ma vật trú ngụ, chúng không chỉ vô cùng hung ác, còn có chỉ số thông minh rất cao. 


Trong số đó Địa ma thú cấp thánh có thực lực mạnh nhất, kích thước cũng lớn nhấtto cao như đỉnh núi nhỏ, nếu như nó trốn thoát thì trong khoảnh khắc nó có thể phá tan một tòa thành.


Vì vậy để ngăn chặn thương vong, từ ngàn năm trước Minh giới không ngừng củng cố kết giới ở Địa ma đạo, từ trong ra ngoài tổng cộng có bảy lớp, khi tràng hạo kiếp lúc trước qua đi những lớp kết giới khá cũ bên trong bị chấn động nứt ra, sau đó Địa ma thú không ngừng dùng sức tông vào nên chúng đều vỡ tan.

Nhiệm vụ bây giờ của họ là tiến vào sâu bên trong khôi phục lại các tầng kết giới.

Bắt đầu từ hôm xảy ra chuyện, bốn vị trong mười điện chủ của Minh giới được phái đến Địa ma đạo chia ra các phương hướng khác cùng nhau tiến quân.

Điện chủ Lạc hồn điện phụ trách chịu trách nhiệm về phía nam, trong một lần tiến công đụng phải hai con Địa ma thú cấp thánh vì bảo hộ cho thủ hạ rút lui mà bất hạnh ngã xuống. Khi đó ba người khác đều không giúp đỡ được, Minh chủ lập tức điều đội quân gần đó vội vàng chạy đến.


Nhưng có lẽ ma vật đã đoán ra phía nam là điểm yếu, vẫn không ngừng chạy đến đây vì thế đội ngũ dần dần không chống đỡ nổi, cuối cùng Ân Triển phải dẫn quân tiếp viện.


Đường Du nghe tình hình hiện nay thì hỏi: "Sao không bố trí kết giới từ bên ngoài?"

"Nếu được đã làm từ lâu." Ân Triển nói:

"Các tầng kết giới bên trong đều dựa theo pháp trận bố trí, sau khi tu sửa hoàn tất sẽ xuất hiện rất nhiều con đường được kết giới bảo vệ thuận tiện cho mọi người ra vào."

Đường Du hỏi: "Có tác dụng gì?"

Ân Triển luôn sẵn sàng giải thích những nghi hoặc của cậu, kiên nhẫn nói cho cậu biết trong khu rừng này có một số thảo dược và thực vật rất quý hiếm.


Do hoàn cảnh ảnh hưởng không thể tồn tại ở nơi khác chỉ có trồng ở đây, ngoài ra còn ngoài ra có một số ma vật có giá trị sử dụng cao không thể tiêu diệt. Vì thế các vị chủ sự trước kia mới bày trận phong ấn, nếu không bọn họ đã có thể dùng biện pháp mạnh mẽ xử lý nơi đây.


Ân Triển nói:

"Bên ngoài Địa ma đạo còn là một nơi du lịch khá nổi tiếng, nuôi sống rất nhiều gia đình xung quanh.Bởi vì kích thích nên một số người cũng thích đến đây hưởng tuần trăng mật, cắm trại dã ngoại."

Gần đây Đường Du được tiếp xúc với các nền văn hóa trên các trên thế giới khác nhau nên cũng biết tuần trăng mật là gì, ừ một tiếng.

Ân Triển cười nâng cằm cậu lên: "Về sau chúng ta có cần đến đây không?"

Đường Du chẳng có biểu tình đẩy tay hắn ta, không thèm để ý hắn.

Đôi mắt của Vương phó tướng và mấy vị nồng cốt nhìn hai người họ sáng lấp lánh, lão đại trầm ổn ngạo khí của bọn họ từ khi bắt đầu yêu đương thì bắt đầu thích cười, bây giờ còn đùa giỡn cậu ấy trước mặt bọn họ! Đúng là nhìn người không thể nhìn tướng mạo!

Đường Du cảm nhận được ánh mắt quay đầu nhìn lại,thấy đa số bọn họ đều đang tò mò nhìn Ân Triển, còn có người vẻ mặt nghi ngờ.Cậu im lặng nghĩ thầm nếu như để bọn họ biết Ân Triển ở trên giường lưu manh vô sỉ cỡ nào, e là sẽ sợ hãi lắm luôn —— tất nhiên, loại chuyện này bọn họ sẽ mãi mãi không biết được.

Đội ngũ dùng tốc độ nhanh nhất ngày đêm không ngừng nghỉ đến Địa ma đạo.

Lần này Ân Triển giữ chức vụ chủ tướng, dù là thuộc hạ cũ của Lạc hồn điện hay những người mới được điều đến đều phải nghe theo mệnh lệnh của hắn. Hắn nhìn thấy từ xa có đội ngũ đến tiếp đón thì dẫn quân đội của mình tiến đến.

Hiện nay bên ngoài Địa ma đạo có một tầng kết giới dùng khi khẩn cấp, để phòng ngừa những người bên trong chống đỡ không nối khiến cho đám ma vật trốn ra. Ân Triển nhìn bọn họ mở ra môt lỗ hổng cho đội quân tiến vào mới hỏi:

"Nghe nói kết giới này có thể chống được một trăm năm?"

Người mang đội bên Lạc hồn điện tên là Bạch Thống Hề có dáng vẻ nho nhã, là một mưu sĩ được cố điện chủ coi trọng, nghe vậy đáp:

"Nếu nó không bị tổn hao gì thì đúng là vậy."

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ