Ông không có rảnh chơi với bọn bây.
Ân Triển cảm thấy thế giới này chắc không đến nỗi ác như thế đâu, sẽ không lúc nào cũng nhằm khi hắn vừa định thưởng thức tiệc ngon thì có chuyện, cho nên khi hắn chuẩn bị cởi phăng quần lót của Đường Du lại đột nhiên nghe thấy máy thông tin vang lên, lập tức thầm mắng má nó.
Hắn vội vàng liếc nhìn tên người hiển thị trên máy, khi thấy đó là phó tướng, thì ném sang một bên mặc kệ nó, cởi sạch sẽ tức phụ và chính mình, bắt đầu ôm hôn cậu.
Đường Du bị hắn hôn mãi đã thành thói quen, mơ màng "ưm, ưm", ngoan ngoãn ngẩng đầu lên đáp lại. Ân Triển bị đầu lưỡi mềm mại của cậu quấn lấy, chỉ cảm thấy trong miệng tràn đầy hương vị ngọt ngào, hôn càng thêm sâu sắc, cũng bắt đầu chậm rãi vuốt ve thân thể cậu.
Đường Du không kềm được rên rỉ, hô hấp dần trở nên nóng bỏng.
"Cứng."
Ân Triển dán lên môi cậu cười nhẹ:
"Muốn không?"
Đường Du đã có vết xe đổ lúc nằm viện rồi nên thành thật gật đầu. Bởi vì nếu cậu nói không muốn thì ca sẽ càng làm cho cậu khó chịu hơn, cuối cùng cậu cũng sẽ muốn rồi sau đó bị ca cậu dùng tay làm đến bắn ra.
"Ngoan."
Ân Triển rất hài lòng, tiếp tục hôn cậu. Lúc này máy thông tin bỗng im bặt rồi tiếp tục réo ầm ĩ.
Trán của hắn nhảy dựng, thấy Đường Du cũng chú ý đến âm thanh này, hôn một chút lên khóe môi cậu, nói cậu chờ mình một lát, sau đó tùy tay quơ lấy áo ngủ mặc vào, ra phòng ngủ mở cuộc gọi video.
Phó tướng vẻ mặt rất lo lắng, đang muốn nói xảy ra chuyện rồi, chỉ thấy thiếu tướng tài ba của họ đang mỉm cười làm gã nổi hết cả da gà, không chớp mắt trừng gã, giống như muốn uống máu người, gã sợ tới mức run rẩy:
"... Thiếu thiếu thiếu tướng..."
Ân Triển gật đầu, vẻ mặt tươi cười:
"Tốt nhất là ngươi có chuyện gấp quan trọng, nếu không ngày mai ta sẽ đày ngươi đến phòng bếp gọt khoai tây, gọt đến khi ta cảm thấy hài lòng mới thôi."
Phó tướng giật mình, mới hiểu thiếu tướng bọn họ đã lâu không được gặp phu nhân, bản thân mình chắc là phá hỏng chuyện tốt mất rồi, vội vàng nói:
"Thực xin lỗi thiếu tướng, nhưng chuyện gấp lắm, Nguyên soái bị ám sát!"
Tay cầm máy thông tin của Ân Triển hơi khựng lại: "Ông ta giờ sao rồi?"
Phó tướng nói: "Vẫn đang cấp cứu."
Ân Triển hỏi: "Còn phó nguyên soái đâu?"
Phó tướng nói: "Đều ở bệnh viện, các vị đại tướng cũng đã đến, sát thủ tự sát tại chỗ, đến nay chưa rõ do ai sai khiến."
"Ta biết rồi."
Ân Triển nói xong tắt máy, lập tức liên lạc với đội viên nhà mình, kêu bọn họ gọi người tập trung đầy đủ, bọn họ tuy rằng uống hơi nhiều, nhưng tìm đại mấy dị năng giả hệ trị liệu, giải rượu chỉ là việc trong tức thì.
Ân Triển cẩn thận dặn dò bọn họ, xoay người trở về phòng ngủ. Đường Du cũng không có choáng váng nhiều lắm, nằm một hồi thấy ca còn chưa trở về, bò xuống giường muốn đi tìm hắn, thấy hắn bước vào liền nhào vào lòng hắn. Ân Triển hô hấp căng chặt, ôm cậu xoa nắn một lúc:
"Mặc quần áo vào, đi theo ta."
Đường Du mờ mịt ngẩng đầu: "Đi đâu ạ?"
Ân Triển nói: "Đến bệnh viện một chuyến."
Đường Du vốn cũng chẳng nghe rõ nơi hắn nói chỉ đồng ý theo bản năng, sửa soạn qua loa rồi bị ca cậu kéo xuống lầu. Cậu ở trên xe mơ mơ màng màng ngủ một giấc, đến khi mở mắt mới tỉnh táo một chút, thấy bệnh viện chật ních người, ngồi thẳng dậy:
"Chuyện gì thế?"
Ân Triển thì thầm nói tình hình hiện nay, dẫn cậu đi qua các trạm canh gác đến phòng chăm sóc đặc biệt.
Phó soái cùng mấy vị đại tướng đang ngồi ở bên khu nghỉ ngơi, vẻ mặt nghiêm trọng, có hai người tính tình nóng nảy đang giận dữ la mắng, lưng ghế dựa cũng bị vặn thành sắt vụn. Lúc này nhìn thấy bọn họ, bọn họ đều nhìn thoáng qua, sau đó lại đồng thời dời ánh mắt đi.
Phó tướng vội vàng đến gần.
Với cấp bậc của gã, thật ra vẫn chưa đủ trình độ để được đi đến đây, nhưng lúc ấy thiếu tướng không có mặt, chỉ gã có thể thay thiếu tướng nghe lệnh sắp xếp, sau đó thở cũng không dám thở mạnh trốn ở trong góc chờ thiếu tướng, cuối cùng nhìn thấy họ đến, nhanh chóng truyền đạt các nội dung của cuộc họp cho thiếu tướng, cuối cùng thấp giọng nói:
"Người đã được đưa ra phòng cấp cứu, nhưng vẫn chưa qua thời kỳ nguy hiểm."
Ân Triển bước đến trước phòng bệnh quan sát, hỏi thăm bác sĩ về tình hình cụ thể, kế đó cùng Đường Du trở lại khu nghỉ ngơi, trò chuyện vài câu với các vị tướng rồi tìm chỗ ngồi xuống, nắm móng vuốt nhỏ của tức phụ đùa nghịch.
Đường Du âm thầm quan sát, thấy vẻ mặt ca cậu mang theo ý vị lười nhác quen thuộc, bộ dáng như có thể tùy lúc ngâm nga vài câu thần khúc, nhỏ giọng hỏi:
"Ca, ca làm sao vậy?"
Ân Triển thở dài:
"Ta đang nghĩ hung thủ thật ngang ngược, không biết là hành vi của các cá nhân hay tổ chức, ngươi mấy ngày nay ngươi ngoan ngoãn ở trường học, không được nói chuyện với người lạ, cũng được ăn thức ăn người lạ đưa, càng không được cùng người lạ làm chuyện kỳ quái, lỡ như ngươi có chuyện gì xảy ra, ta làm sao sống nổi đây?"
Đường Du mặt không đổi sắc ừ một tiếng.
Ân Triển vui mừng xoa đầu cậu: "Ngoan, về sau ca nấu đồ ngon cho ngươi ăn, muốn ăn cái gì tùy ngươi chọn."
"..."
Đường Du vô cùng chắc chắn ca cậu lại mở ra cái chốt quái đản gì rồi, thức thời giữ im lặng. Phó tướng cũng nhận thấy được trạng thái thiếu tướng nhà họ không ổn lắm, lặng lẽ cách xa một chút.
Nhóm người ngồi chờ thêm một lát, thấy Nguyên soái vẫn chưa thoát khỏi nguy hiểm, nhưng tình hình cũng không xấu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
General FictionTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...