C58: Đế quốc thú nhân 2

2 0 0
                                    

Tôi sẽ đồ sát bang Trọng Vân.

Đồ họa trong game 《 Thế giới thứ 5 》 vô cùng tỉ mỉ và xinh đẹp.

Ban đầu lúc trò chơi bắt đầu tuyên truyền, các thú nhân vốn là không muốn mua, còn nghĩ trò chơi của loài người hoặc là cơ giáp chiến hạm gì đó, hoặc là đại lục huyền huyễn, dù có đẹp thì cũng có đẹp hơn quê hương của bọn họ không?

Nhưng mở video quảng cáo và những cảnh game beta của loài người, bọn họ lập tức bị chinh phục.


Họ cảm thấy tuy rằng cũng là phong cảnh đó nhưng lại có thêm cây cầu hoặc là ngôi đình nhỏ.Trong nước lại có thêm một ít hoa, sao lại có thể đẹp như thế chứ!Ngay cả trang phục cũng vô cùng độc đáo! Vốn đã nhìn quen làn gió huyền huyễn, nên kiểu này khiến cho người ta có cảm giác khác biệt!


Vì thế mọi người đều nhào vào trò chơi đó.

Đế quốc thú nhân dựa theo tỉ lệ thực tế chia làm bốn khu vực lớn. Đường Du ở khu vực một, nhân vật trong game là huyết ảnh đại khái giống như thích khách. 


Lúc ban đầu nguyên chủ định chơi vú em thế thì có thể tăng máu cho nam thần.Nhưng trong đội ngũ của anh họ đã có người chơi rồi, hơn nữa còn chơi rất giỏi, gã không muốn bị so sánh nên chọn luyện huyết ảnh tương đối dễ lên cấp.


Công ty game rất chu đáo, cung cấp rất nhiều trang phục cho đế quốc thú nhân. Trên người nguyên chủ mặc bộ đồ giống y như dáng vẻ bên ngoài của bạch thụy thú, đằng sau có một cái đuôi lông xù xinh đẹp.

Đường Du nhìn thoáng qua, đổi thành trang phục thông thường màu đỏ dành cho người trưởng thành. Cậu ngồi trên con đê khinh bỉ hai tên não tàn kia một trận, thấy Lang Vương vừa chửi tục một câu đã bị hệ thống cấm nói nhốt vào phòng tối, thế là toàn thân cậu đều thoải mái.

Trên kênh thế giới cười điên cuồng, bên tai cậu cũng vang lên tiếng cười khẽ:

"Miệng cậu cũng độc thật đấy."

Đường Du nghe tiếng nhìn qua, thấy bên cạnh không biết khi nào có bốn người đến. Trang phục của họ cùng một màu, trên đầu treo danh hiệu "Bang Bạch Long".


Anh họ cậu và nam thần mà nguyên chủ thích cũng có mặt. Cậu mới nhớ đến trươc khi nguyên chủ logout đã chọn nơi cách nam thần không xa, mà lúc này những người này cũng vừa login.


Người lên tiếng là nhân vật nữ duy nhất trong bốn người, người này mặc bộ trang phục đơn giản, ID tên là Tử Lâm.

Cô ấy là một trong những bạn bè của anh họ, tính tình cởi mở, luôn đối xử tốt với nguyên chủ. 


Lúc cậu vừa tỉnh dậy, nhìn thấy người đứng cùng anh họ nghiêm túc nghe bác sĩ dặn dò chính là cô ấy.


Đường Du nói: "Bình thường."

Tử Lâm nói: "Lang Vương là phó bang chủ bang Trọng Vân bang, cậu cẩn thận bọn họ sẽ tìm cậu trả thù."

Đường Du đã nhìn đến trên kênh thượng có người đang mắng cậu, có điều người bang mạnh nhất có lẽ là bởi vì việc bang chủ của mình biến mất mà trút giận lên bọn họ nênngay lập tức quay sang nhạo báng bọn họ. Cậu đoán có lẽ không bao lâu chiến hỏa sẽ được dời đi, tỏ ra bình tĩnh:

"Cám ơn cô đã nhắc nhở."

"Nhưng mấy câu của cậu thiệt là làm người ta sảng khoái." Tử Lâm cười nói, thấy cậu ngạc nhiên nhướng mày, cô cũng kinh ngạc:

"Cậu không biết chuyện của bọn họ à?"

Đường Du lắc đầu.

Lúc trước tâm trạng của nguyên chủ không tốt, ngoài việc ở trong game xa xa ngắm nhìn nam thần thì không để ý đến việc khác.

Tử Lâm cho là lâu rồi cậu không chơi, nên giải thích cho cậu biết hai người kia dần đây mới gặp nhau.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ