Đường Du là bởi vì thấy tên cầm đầu chưa nghe nói qua bán hàng đa cấp, nên mới giải thích qua loa cho gã biết, bây giờ nghe gã nói muốn biết tỉ mỉ, mới phát giác ra không đúng, lắc đầu nguầy nguậy: "Tôi không thể nói cho ông biết, việc này là lừa đảo."
"Sao có thể là lừa đảo chứ?"
Tên cầm đầu không hổ là thiên tài phạm tội, mau chóng nhìn ra nghề này có triển vọng rất to lớn, mà còn suy một ra ba, ngay cả luận điệu cũng giống với một số tổ chức khác thường mà Đường Du biết trong thế giới cũ.
"Tao không gạt lấy tiền cũng không gạt lấy đồ, chỉ là dành mấy ngày giới thiệu cho họ biết có một nghề tuyệt vời, có làm hay không là tùy họ, coi họ có muốn kiếm tiền hay không thôi."
Gã nói xong sờ sờ cái đầu bóng lưỡng của gã, cảm thấy bản thân mình nói thiệt là hợp lý, vẻ mặt tươi cười nhìn cậu: "Đúng không người đẹp?"
Đường Du: "..."
Ân Triển: "..."
"Còn về sản phẩm công ty... thiệt ra có hay không cũng chả quan trọng, nếu không thì tìm một ít thuốc bắc tới bảo là nước thánh."
Tên cầm đầu càng nghĩ càng hưng phấn, cười càng thêm rạng rỡ: "Thế nào, anh nói đúng không?"
Đường Du nói: "... Tôi không nói cho ông đâu."
Đầy não tên cầm đầu đều là nghĩ sắp trở thành ông chủ lớn, tâm trạng vô cùng tốt:
"Cưng như vậy là hông được, ngoan, nói anh nghe để bọn họ quản lý nhân viên bằng cách nào nè."
Đường Du ngậm chặt miệng, không nói chữ nào.
Tên cầm đầu rất kiên nhẫn, ha hả cười to, lấy dao găm định cắt đứt dây trói cho Ân Triển, bắt bọn họ mang theo, thoát khỏi nơi này rồi tính tiếp, nhưng vừa mới đi được một bước, thì thấy một tên đàn em cầm notebook chạy lại, vẻ mặt hoảng hốt.
"Đại ca, đây là hình chụp được truyền từ một trong các máy camera siêu nhỏ của chúng ta, chỉ mới chụp được một tấm là bị phát hiện phá hủy rồi."
Đàn em run rẩy nói nhỏ:
"Hiện tại bọn chúng cách tụi mình chưa tới một ngàn mét, anh nhìn xem đây là tấm cuối, hình như là đặc công!"
Ánh mắt tên cầm đầu khẽ thay đổi, lập tức nói: "Đi nhanh lên!"
Đàn em hỏi: "Vậy còn tụi nó?"
Tên cầm đầu đang tính buộc miệng nói giết chết Ân Triển mang người đẹp theo, nhưng sau đó nhớ lại hai người này là anh em, bản thân lại có việc muốn hỏi người đẹp, kềm chế ý muốn giết người, nắm chặt cổ tay Đường Du đang định chạy, lại thấy cậu nghiêng ngã lảo đảo, đau đớn ngã quỵ trên mặt đất rên lên, khó chịu nheo mắt: "Người đẹp, tính anh không tốt đâu, cưng tốt nhất đừng có giả vờ."
Đàn em không đợi Đường Du mở miệng, đã nhanh chóng giải thích: "Không phải đâu đại ca, chân của cậu ta đã bị thương từ lúc nãy, không phải giả vờ đâu."
Tên cầm đầu nhíu mày, biết rõ mang cậu theo nhất định là phiền toái, nhưng nhìn Ân Triển, khứu giác đối với nguy hiển khiến gã cảm thấy thằng nhãi này không đơn giản, nếu mang theo thật sự sẽ có rắc rối, không nhịn được thầm mắng một tiếng, thầm nghĩ dùng giỏ trúc để múc nước đúng là công dã tràng, không bằng giết hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
General FictionTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...