Ngươi ném cậu ấy đi đâu rồi ức
Khoảnh khắc đó trong đầu Ân Triển lóe lên vô vàn suy nghĩ, nhưng ngay sau đó lại mạnh mẽ đè nén xuống.
Trận quyết chiến đã đến giai đoạn gay cấn, chỉ cần có chút sai lầm sẽ là ranh giới của sống và chết —— cho dù Đường Du là ai, hắn đều không nguyện ý nhìn thấy cảnh người này trọng thương thậm chí là tử vong, cho nên bây giờ hắn không có tâm tư nghĩ những việc khác.
Hắn muốn mở miệng bảo Đường Du trở về, nhưng cũng biết trạng thái hiện nay của Đường Du chắc chắn không nghe được tiếng nói của người khác, đành phải dán chặt mắt nhìn theo, có vài thời khắc nguy hiểm hắn dường như ngừng thở.
Hai người bên cạnh từng mất rât lâu mới đánh được hoàng kim thú, đương nhiên biết sự lợi hại của nó, lúc này nhìn đến líu lưỡi, nghĩ rằng còn trẻ như vậy có thể đạt đủ điểm tiến vào đây, quả nhiên không phải đơn giản! Cậu nhóc này lai lịch gì thế?
Một người trong đó khều tay người còn lại:
"Mày thấy rõ động tác của cậu ấy không?"
"Chỉ có thể nhìn thấy mơ hồ, kiếm thuật của cậu ấy thật lợi hại, gia tộc nào ở bên ngoài có phong cách này nhỉ?"
Gã nói "Bên ngoài" đương nhiên là bên ngoài quy luật quốc gia, người bên cạnh ngẫm nghĩ:
"Trước khi vào đây tao cũng nghe nói đến mấy đứa nhỏ của gia tộc có thiên phú khá tốt, nhưng người nhà của chúng ai lại nỡ cho chúng nó vào đây chứ? Nhìn động tác gọn gàng lưu loát lại mạnh mẽ của cậu ấy, có lẽ là một tổ chức sát thủ nào đó mà chúng ta không biết? Nếu không thì là do cậu ấy tự nghĩ ra?"
Một người khác nói:
"Không biết, tóm lại mạnh đến không có khoa học...Xem kìa, tốc độ của cậu ấy chậm lại rồi."
Người bên cạnh không cần nhắc nhở, vội vàng cẩn thận nhìn, cố gắng không bỏ sót một cảnh nào.
Trái tim đang treo lơ lửng của Ân Triển lại nảy lên, chỉ hận không thể lập tức khiêng người đi ra.
Thân thể này của Đường Du chỉ là con người bình thường, hơn nữa vẫn là một thiếu niên, bộc phát quá sức chắc chắn sẽ tạo thành tổn thương, không chống đỡ được bao lâu.
Lúc này hai bên lại bắt đầu giao đấu kịch liệt, bộ phận mềm yếu của Hoàng Kim Thú bị cắt trúng mấy chỗ, máu chảy ròng ròng, sự hung hãn bị kích thích, giơ chân trước muốn ấn cậu lên mặt đất cắn xé.
Đường Du nhanh chóng nâng kiếm ngăn cản, lập tức bị cỗ lực lượng khủng bố đánh cho lui lại, trược về phía sau gần mười mét mới dừng lại, cậu chống một trên trên mặt đất, giận dữ nhìn về phía đối phương, sát khí trong mắt bắn ra bốn phía, vô cùng sắc bén.
"Grào ——!"
Lòng bàn chân của Hoàng Kim Thú chảy máu đầm đìa, tiếng gầm lớn gào thét rung chuyển mặt đất.
"Ngọa tào!"
Hai người bên cạnh đều khiếp sợ, muốn quỳ xuống vái lạy cậu luôn:
"Lúc bị tông ra ngoài còn có thể nhân cơ hội cắt đứt ngón chân của nó, rốt cuộc cậu ta đã làm như thế nào?"
Trong lúc hai người nói chuyện, Hoàng Kim Thú đã bất chấp tất cả mà lao tới. Đường Du lập tức xoay người nhảy lên, nắm chặt kiếm, lại cùng nó tiếp tục chiến đấu.
Những phiến vảy vàng óng che kín toàn thân Hoàng kim thú, đao thương bất nhập, chỉ có mấy bộ phận mềm mại có thể đâm xuyên, nhưng nó cũng có chút trí thông minh,sau khi bị thương mấy lần đều cố gắng tránh né kiếm của cậu.
Đường Du mất máu quá nhiều, tốc độ trở nên chậm, dần dần bắt đầu đuối sức.
Hai người vây xem thấy cậu khó khăn tranh đi một đòn công kích, lại nằm trên mặt đất không có đứng lên, chỉ sợ là đã tới cực hạn, không khỏi lau mồ hôi:
"Hoàng Kim Thú qua kìa, mau đầu hàng, mau kêu đầu hàng đi cậu nhỏ! Cậu muốn chết à!"
Hoàng Kim Thú tốc độ cực nhanh, chân trước giẫm mạnh lên tay trái của cậu không cho tránh thoát, há mồm muốn cắn lên cổ cậu. Hai người kia thậm chí có thể tưởng tượng ra hình ảnh đầu và thân thể cậu đứt lìa, sợ hãi hít ngược vào một hơi, một người trong đó vô thức nhìn về phía Ân Triển, không hiểu vì sao hắn không lên tiếng.
Ân Triển nắm chặt tay, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên cuồn cuộn, không chớp mắt nhìn về bên đó, ngay cả lông mi dường như đều không động. Khí thế trên người của hắn hừng hực, thần sắc lại vô cùng bình tĩnh, người nọ không khỏi sửng sốt, ngay sau đó chỉ nghe người bên cạnh mắng ngọa tào, vội vàng quay lại nhìn, gấp đến độ mém chút nữa trật cổ.
Gã trợn to mắt, chỉ thấy toàn thân Hoàng Kim Thú bắt đầu sáng lên, nhanh chóng trở nên trong suốt, mà người trên mắt đất một tay cầm kiếm, vẫn duy trì tư thế như trước, thanh kiếm đâm vào từ miệng của Hoàng Kim Thú, xuyên qua não, một kiếm trí mạng.
Đường Du ngồi dậy, sắc mặt không chút thay đổi, còn mang theo vẻ lạnh lùng.
Hai người: "=口="
Đệch, thì ra là cố ý, thằng nhóc này liều ghê luôn!
Kết giới bên ngoài biến mất theo cái chết của Hoàng Kim Thú, Ân Triển cũng không chịu đựng được nữa, vội vàng chạy đến bên cạnh ôm chặt cậu vào lòng, trái tim treo lơ lửng đến giờ mới bình ổn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
Ficción GeneralTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...