C82: Tháng năm tĩnh lặng 1

1 0 0
                                    

Dù cho mọi việc bắt đầu lại ta cũng sẽ bị Ân Triễn hấp dẫn.

Ân Triển là người thông minh.

Cho nên từ khi biết được thân phận thật sự của Đường Du, hắn luôn tự hỏi năm đó đến cùng chuyện gì đã xảy ra.

Đầu tiên, kính Bồ Đề là thần khí, không thể nào sẽ hiển thị đáp án sai lầm. Tiếp theo lúc trước tức phụ nghịch thiên sửa mệnh đã thất bại, cho dù sau khi xảy ra chuyện đó mệnh số lại bị thay đổi, cũng chắc chắn không có liên quan một xu nào với Tư Nam cả. Bởi vì nếu Tư Nam có năng lực này, đã sớm biến Đường Du thành của y.

Quan trọng nhất là tức phụ lúc trước hồn phi phách tán, còn Tư Nam bị hắn ném vào cõi hư không. Nếu như vậy thời gian trăm năm đã xảy ra chuyện gì mới tạo thành cục diện như bây giờ?

Hắn nhìn chằm chằm Tư Nam, định xách y lên hỏi cho rõ.

Đường Du phát hiện ca muốn buông mình ra, lập tức ôm chặt, quyến luyến cọ lên sau cánh cổ của hắn. 

Ân Triển đau lòng muốn chết, ôm tức phụ trấn an vài câu, nhẹ nhàng xoa đầu cậu. Đến khi cảm thấy tâm trạng của cậu khá hơn mới hỏi lúc trước kính Bồ Đề đã hiện lên đáp án gì. Đường Du nhìn hắn ca:

"Kính Bồ Đề nói: khó giải."

Ân Triển nhướng mày, còn không có mở miệng, chỉ nghe Tư Nam nhẹ giọng nói:

"Đó là lỗi của ta."

Hai người cùng nhìn qua.

Tư Nam vẫn giấu mình trong bóng râm, khi Đường Đường quay sang y mới ngước lên nhìn cậu, sau đó lại dời tầm mắt. Y im lặng một lúc mới kể lại sự việc năm đó. 

Mẫu thân của y là tư mệnh thiên giới, hơn nữa còn là tư mệnh hiếm có được. Ngoại trừ việc y kế thừa hoàn toàn huyết thống của mẫu thân, còn có phụ thân, nhưng thân phận của phụ thân y rất đặc biệt, y không thể nói. Tóm lại huyết thống của y đủ để y thúc đẩy kính Bồ Đề.

Cái trán Ân Triển nổi gân, Đường Du nhớ lại tình hình lúc ấy suy đoán:

"Thần thức của ngươi có thể tiến vào kính Bồ Đề?"

"Ừm, ta có thể trò chuyện cùng khí linh."

Tư Nam vẫn không nhìn cậu, từ từ ngồi xuống bãi cỏ tiếp tục nói.

Tư mệnh không cách nào xem rõ được mệnh số của bản thân, lúc trước khi y bị thương ở núi Côn Lôn, thì bị bắt trở lại Thiên giới tu dưỡng. 

Y không nhịn được hỏi mẫu thân duyên phận của mình và Đường Đường, biết được Đường Đường chính là người có ràng buộc sâu nhất với mình. Y từng hỏi ràng buộc sâu nhất có nghĩa là gì, đáng tiếc mẫu thân mãi vẫn không chịu nói, bây giờ ai cũng không biết.

Sau đó thái tử nghịch thiên, các giới đại loạn, ngay cả Thiên giới cũng không tránh khỏi. Y khó khăn lắm mới có thể đến tìm Đường Đường, kết quả chưa ở được bao lâu lại bị gọi trở về. 

Mà chờ đến lúc y trở thành thượng tiên lại đến Minh giới, Đường Đường đã vượt qua thời kỳ táo bạo, bên cạnh cũng đã có người khác.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ