C73: Thế giới thú nhân 17

3 0 0
                                    

Bây giờ... chỉ còn lại hai người kia.

Dựa theo bối cảnh trong game, ác linh phải là boss mạnh nhất, ngay cả những boss thế giới cần có mấy chục người, hơn trăm người đánh đều là đàn em của nó, chỉ một chữ "trâu" sao mà đủ diễn tả?

Ân Triển nhìn thoáng qua lượng máu:

"Bình tĩnh nào, lượng máu không quá đáng sợ. Một là thương thế của gã vẫn chưa khỏi, hai là thật ra gã cũng không mạnh đến thế. Ừm, chắc cũng cỡ boss thế giới cấp 50."

Mọi người phát điên:

"... Vậy chúng ta cũng đánh không nổi có được không hả!"

Vùng đất có mỹ thực nằm giữa hai tòa thành lớn, bình thường rất nhiều người chơi đi ngang, nhìn thấy thế đều vô cùng khiếp sợ, lập tức chụp hình gửi lên kênh thế giới.

Mọi người xem xong cũng sốc theo, vội vàng chạy tới vây xem, chẳng bao lâu đã có một đám người đứng đông nghẹt.

Trong đó có một số người của bang Hắc Kỳ bang định lên giúp đỡ, nhưng lại phát hiện bọn họ không có cách nào gia nhập đội ngũ, còn nếu đứng ở bên cạnh đánh lực công kích lại hoàn toàn vô dụng, chỉ có thể rút lui.

Người của bang Bạch Long cũng chạy đến, thấy như thế cũng biết mà không có đi qua, tụ chung một chỗ cùng bang Hắc Kỳ cổ vũ cho bọn họ.

Hiện giờ đang gần cuối kỳ, rất nhiều người đều phải ôn tập.

Trong tiểu đội của Đường Du chỉ có mười người, bao gồm cậu, Ân Triển, Cố Kỳ, Diệu Vũ, Lam Điện, Lang Vương, Lão Tử Là Thích Khách, Khuynh Thế Tiểu Hồ và hai tên nồng cốt của bang Hắc Kỳ, hơn nữa chỉ có một vú em là Khuynh Thế Tiểu Hồ.

Tình hình vô cùng gay go.

Dựa theo mọi lần là Ân Triển khống chế cừu hận, Đường Du theo sát phía sau bắn ra công kích mạnh mẽ.

Cố Kỳ thay bộ đồ bạch thỏ nhận được trong nhiệm vụ ẩn đầu tiên, Diệu Vũ thì vẫn luôn là dùng thần khí, lực công kích không thể xem thường.

Phần lớn bọn họ cũng không phải lần đầu tiên phối hợp, nên rất ăn ý.

Dư lại hai gã vốn là là nồng cốt, nên năng lực tùy cơ ứng biến rất tốt, bởi vậy rất nhanh bắt được nhịp độ.

—— Nhưng bao nhiêu đây vẫn không đủ.

Lượng máu của ác linh không chỉ nhiều, lực công kích cũng rất sắc bén, chỉ dựa vào mười người bọn họ không có khả năng đánh thắng nó.

Lão Tử Là Thích Khách hỏi:

"Lẽ nào phải chết?"

Ân Triển cũng không hiểu lắm, tranh thủ lúc đánh quái nói: "Kéo dài một lúc thử xem."

Mọi người không ý kiến, tiếp tục liều mạng công kích.

Người chơi vây xung quanh quan sát một lúc dần dần cũng phát hiện ra vấn đề.

Có người muốn thử xem lượng máu của boss, phát hiện có nhấn mở được, hoảng sợ thốt lên:

"FML, mọi người xem lượng máu của boss kìa, đây là boss thế giới đó, mười người làm sao mà đánh?"

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ